dien-vien-mai-phuong-crop-1534751131864221834206.jpg Chưa bao giờ thấy người bệnh nào mạnh mẽ, lạc quan như Mai Phương

GiadinhNet - Bạn bè lẫn người hâm mộ đã bị sốc trước thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi phải nhập viện điều trị khẩn cấp. Tuy nhiên, điều mọi người cảm thấy thương và yêu cô hơn chính là tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ của nữ diễn viên.

Tối 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi phải nhập viện cấp cứu khiến nhiều người đau đớn, xót xa. Khán giả thì thảng thốt còn bạn bè đồng nghiệp thì đau xót cho nữ diễn viên tài năng mắc phải trọng bệnh.

Tuy nhiên, trái với tâm trạng trùng xuống của đông đảo người hâm mộ, trên giường bệnh, Mai Phương vẫn kiên cường và mỉm cười khi bạn bè đến thăm nom. Cô khiến cho nhiều người cảm phục bởi tinh thần lạc quan bất chấp những cơn đau của bệnh tật hành hạ.

Cách đây ít giờ, diễn viên Cát Tường đã chia sẻ tình hình của Mai Phương tại giường bệnh. Cô viết: "Đã trực tiếp thăm Phương, em vẫn khỏe, hơi ốm tí thôi, tui kể chuyện mà nó cứ cười toe toét. Tui kêu cười vừa vừa thôi, cười quá mà gãy xương đừng đổ thừa chị nha. Bác sỹ không cho em đi lại, nói một hồi nó buồn ngủ mắt mở hết lên nên tui về, lát Phương còn đi xạ trị. Mau hết bệnh em nha".

mai-phuong-1-15347689723421247564867.jpg

Nhật Tinh Anh chia sẻ hình ảnh vào thăm Mai Phương tại bệnh viện.

Không chỉ vậy, diễn viên Cát Tường còn nhắc mọi người việc đến thăm quá nhiều khiến diễn viên Mai Phương không được nghỉ ngơi. Hiện tại, bác sĩ đã không cho người nhà bệnh nhân đến để cho cô được an tâm điều trị. Ngoài ra, Cát Tường cũng gửi những tình cảm bằng vật chất đến Mai Phương để cô có tiền nằm viện.

Chiều tối nay, ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng vào thăm Mai Phương và cùng nhiều anh em bạn bè ủng hộ cô số tiền hơn 50 triệu. Anh chia sẻ: "Mai Phương vẫn rất kiên cường và luôn cười tươi để mọi người yên tâm mặc dù cô bé rất mệt. Chúng ta cùng tiếp sức để Mai Phương sớm trở lại quay phim, ca hát và làm MC cùng anh chị em nghệ sĩ nhé".

Ca sĩ cũng cập nhật hình ảnh của Mai Phương khiến nhiều khán giả, fan của cô vô cùng xót xa. Mai Phương đã gầy đi nhưng gương mặt cô vẫn tươi cười rạng rỡ. Ai nhìn những hình ảnh này đều gửi lời động viên đến cô và mong nữ diễn viên sớm bình phục.

Diễn viên Mai Phương, 33 tuổi, cô từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Không chỉ đóng phim, diễn viên Mai Phương còn nhảy và tham gia ca hát, MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trình: Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

Đỗ Quyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022