Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta là bộ phim thanh xuân vườn trường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền. Bộ phim được khởi quay từ tháng 3 năm nay với cặp đôi chính là Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt.

kul_news_3.jpgSau "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta", khán giả lại háo hức với một bộ phim truyền hình thanh xuân trong sáng, đáng yêu.

Ngay từ khi dự án được công khai, Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không chỉ bởi sự nổi tiếng của tiểu thuyết mà còn bởi cặp đôi nam nữ chính quá sức dễ thương.

kul_news_6.jpgCặp đôi Hồ Thiên Nhất và Thẩm Nguyệt đều còn rất trẻ.

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta là câu chuyện tình của cặp đôi oan gia Giang Thần và Trần Tiểu Hy. Họ vốn là hàng xóm và là bạn học cùng nhau từ thời niên thiếu. Giang Thần là hotboy điển trai, học giỏi, tính cách lạnh lùng do Hồ Nhất Thiên thủ vai.

kul_news_31.jpgChàng trai nhà kế bên, nam thần trường học Giang Thần.

Trần Tiểu Hy là cô bé dễ thương, ngốc nghếch (Thẩm Nguyệt đóng) nhưng rất kiên định trong tình yêu đã phải lòng chàng trai hoàn hảo Giang Thần. Phim là quá trình gái truy trai dễ thương, làm khán giả nhớ lại tuổi 17 mộng mơ, lãng mạn của mình.

kul_news_25.jpgCô bé ngốc nghếch nhưng đáng yêu Tiểu Hy.

Hồ Thiên Nhất sinh nă 1993, từng ra mắt khán giả trong bộ phim Hạ chí chưa tới. Đây là vai nam chính của soái ca trẻ này. Trong khi đó, Thẩm Nguyệt sinh năm 1997, từng là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Hồ Nam, tuy nhiên hiện nay cô đã chuyển sang ngành giải trí. Đây là bộ phim đầu tay của Thẩm Nguyệt.

kul_news_4.jpgHồ Thiên Nhất cao tới 1,81m trong khi đó Thẩm Nguyệt có thân hình khá nhỏ bé với chiều cao chỉ 1,60m. Cặp đôi chênh lệch tới 20cm nhưng chính điều đó lại tạo ra cảm giác đặc biệt dễ thương giống như trong truyện tranh.kul_news_30.jpgThân hình cao lớn của Giang Thần chính là nơi an toàn nhất, ấm áp nhất mà Tiểu Hy khát khao.kul_news_35.jpgBộ phim chính là câu chuyện mê trai và quyết tâm theo đuổi trai đẹp của Trần Tiểu Hy.kul_news_21687665-1948131025462397-52478Cô nàng "mặt dày" luôn xuất hiện bên cạnh Giang Thần khiến anh chàng phát điên.kul_news_10.jpg"Mỗi phút mỗi giây mỗi khoảnh khắc, tớ đều thích cậu. Thích cậu ở mọi ngóc ngách , ở mọi nơi. Thích cậu đến mức quen thuộc không cách nào rời xa. Tớ thích cậu nhường nào, hình như tớ cũng không rõ ...."kul_news_23.jpgMuốn theo đuổi trai đẹp thì phải tự tạo cơ hội cho mình. Tiểu Hy vì muốn về cùng Giang Thần mà phá hỏng xe của chính cô.
1.gifNhưng dù Tiểu Hy có nhiệt tình đến thế nào, soái ca vẫn "phũ như một cơn lũ".
2.gifThậm chí kể cả khi đã yêu nhau, Tiểu Hy vẫn liên tục bị anh người yêu "tạt nước đá".kul_news_17.jpgVà không thể thiếu những giây phút đau lòng nhìn người yêu của mình phải lòng cô bạn gái khác.kul_news_27.jpgDù bên cạnh Tiểu Hy có không ít chàng trai để ý thì cô vẫn chỉ quan tâm đến Giang Thần mà thôi. kul_news_28.jpgSau nhiều lần bị quấy rầy, cuối cùng nam thần cũng siêu lòng vì cô bạn ngây thơ. 3.gifNhững cử chỉ quan tâm nho nhỏ không chỉ khiến cho Tiểu Hy xao xuyến mà còn làm khán giả thích thú.kul_news_36.jpgVà không quên liên tục trêu chọc cô bạn.kul_news_16.jpg"Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" sẽ có nhiều cảnh quay dễ thương hài hước trong suốt 24 tập phim.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chuyện tình của Giang Thần và Tiểu Hy cũng vui vẻ. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cả hai vấp phải sự phản đối của gia đình Giang Thần khiến họ có quãng thời gian phải xa nhau.

Sau 3 năm xa cách, những tưởng cả hai đều đã rẽ sang những tương lai mới và chẳng có điểm nào gặp nhau trên con đường đời. Nhưng thực chất họ chưa bao giờ quên được nhau vì vậy đã gỡ bỏ hiểu nhầm, bắt đầu quãng thời gian sống hạnh phúc, kết thúc một cuộc tình đẹp.

kul_news_19.jpgBộ phim sẽ kéo dài từ thời thanh xuân đến khi cả hai trưởng thành.kul_news_18.jpgGiang Thần trở thành bác sĩ còn Tiểu Hy học về hội họa. Chi tiết này làm khán giả nhớ tới bộ phim "Bắt đầu từ một nụ hôn". Hai phim có nhiều nét tương đồng khi nam chính đều thông minh, cao ráo, tính cách lạnh lùng, nữ chính ngốc nghếch đáng yêu. Tuy nhiên, "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" có những nét hấp dẫn riêng biệt.kul_news_12.jpgQuãng thời gian hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ cũng khiến khán giả chờ mong.

Trailer của phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta

Bản nhạc phim lãng mạn là nỗi lòng của cô gái mê trai Trần Tiểu Hy:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022