Scandal quỵt tiền từ thiện có thể nói là một trong những scandal có ảnh hưởng nghiêm trọng nhất tới sự nghiệp của Dương Mịch. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng nữ diễn viên vẫn không ngừng bị chỉ trích, thậm chí bị cư dân mạng kêu gọi đồng loạt tẩy chay.

Sáng 12/4, phía phòng làm việc của Dương Mịch đã công khai đoạn tin nhắn giữa cô và Lý Manh. Trong những tin nhắn ghi rõ Dương Mịch đã chuyển hết số tiền từ thiện cho bên thứ ba là Lý Manh, đồng thời cho biết Lý Manh mới là người đã biển thủ số tiền từ thiện đó.

duongmihc1.jpg Tin nhắn cho thấy vào tháng 7,8 năm 2015, Lý Manh chủ động liên hệ Dương Mịch lấy tiền từ thiện duongmich2.jpg Lý Manh gửi số tài khoản cho Dương Mịch để nhận 40 vạn tệ

Trước đó, trong thời gian tuyên truyền bộ phim Tôi là nhân chứng, phía Lý Manh đã nhiều lần chủ động liên hệ với phòng làm việc của Dương Mịch để đề xuất việc làm từ thiện. Phía Dương Mịch đồng ý và chuyển vào tài khoản của Lý Manh 40 vạn (gần 1,2 tỷ đồng) để mua máy đánh chữ cho người khuyết tật. 

Tuy nhiên đến tháng 3 năm nay, phía trường học cho người khuyết tật xác nhận vẫn chưa nhận được món quà nào từ tay Dương Mịch. Dù đã bỏ tiền túi một lần nữa để mua quà, nhưng Dương Mịch vẫn bị gắn mác "người đẹp quỵt tiền".

mich-khaiuy.jpg Lưu Khải Uy lên tiếng ủng hộ vợ giữa tâm bão

Những tin nhắn được tung ra cho thấy Dương Mịch quyết đi theo vụ án này tới cùng. Ngay lập tức, ông xã Lưu Khải lên tiếng ủng hộ vợ: "Tiểu Mịch, những nhân viên trong công ty, mỗi người chúng tôi đều luôn hi vọng giúp đỡ được những người cần giúp đỡ. Lỗi sai ắt phải sửa, cần rút ra bài học kinh nghiệm. Nhưng hi vọng mọi người tin tưởng và ủng hộ, không để người lương thiện bị lợi dụng vô cớ".

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với Dương Mịch: "Chị Dương Mịch luôn là người nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nỗ lực làm từ thiện. Hi vọng mọi người tin tưởng".

dichlenhietba.jpg Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bày tỏ tin tưởng đàn chị angelababy.jpg Angela Baby nhấn like bài viết của Sina về vụ "quỵt tiền" của Dương Mịch

Theo thông tin mới nhất, phía Lý Manh vẫn khẳng định không hề biển thủ số tiền từ thiện của Dương Mịch như lời vu khống.  

duongmich-avata.jpg?width=150Sao
Mỹ nhân thị phi làng Hoa ngữ: Dương Mịch và sự nghiệp đen tối dù đang trên đỉnh vinh quang

Giang Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022