Tập cuối chương trình Giọng ải giọng ai vừa được lên sóng vào lúc 19h ngày 4/3 trên kênh HTV7. Khách mời tham gia trong tuần này chính là đôi bạn thân Hòa Minzy và Bạch Công Khanh.

Hòa Minzy cho biết mình không cần phải chuẩn bị tâm lý chiến đấu vì người bạn đi chung “không có gì đáng sợ”. Bạch Công Khanh xác nhận mình là một người hiền lành, dễ bị ăn hiếp và rất sâu sắc.

album_kulnews_batch-khach-moi-2.jpgSau khi nghe Bạch Công Khanh khẳng định “chắc nịch” sự hiền lành của mình, Trấn Thành lập tức chọn Hòa Minzy khiến nam ca sĩ “chưng hửng”. Thu Trang tỏ ra tiếc nuối và muốn “bỏ rơi” Trấn Thành để nhập hội với trai đẹp.

Tuần này Giọng ải giọng ai sẽ giới thiệu đến khán giả những giọng ca bí ẩn thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Từ võ sư Taekwondo, họa sĩ, thợ làm móng, nghệ sĩ cải lương, ca sĩ tự do cho đến đầu bếp đều xuất hiện với thần thái vô cùng cuốn hút và bí ẩn trên sân khấu.

album_kulnews_batch-so-1-1.jpgTrong vòng Hoá thân, giọng ca bí ẩn số 1 là một võ sư Taekwondo.album_kulnews_batch-so-2..jpgGiọng ca bí ẩn số 2 là cô gái làm nghề thợ làm móngalbum_kulnews_batch-so-3-1.jpgGiọng ca bí ẩn số 3 là anh chàng họa sĩ.album_kulnews_batch-so-4-1.jpgGiọng ca số 4 là một nghệ sĩ cải lương.album_kulnews_batch-so-5-1.jpgGiọng ca bí ẩn số 5: Đầu bếpalbum_kulnews_batch-so-6..jpgGiọng ca bí ẩn số 6 là nhân viên tiệm áo cướialbum_kulnews_batch-so-7..jpgGiọng ca bí ẩn số 7 là ca sĩ tự do

Đội trường Giang dự đoán thí sinh số 1 sẽ hát không hay, trong khi đội Trấn Thành loại thí sinh số 3. Kết quả, anh chàng “võ sư giả danh” khiến ca khúc Thật bất ngờ của Trúc Nhân hành thảm họa. Trong khi đó, cô gái họa sĩ hát rất chuẩn ca khúc Em đã biết của Suni Hạ Linh. Trường Giang như muốn...bật khóc khi buộc tội Trấn Thành và Thu Trang đã vùi dập một tài năng trẻ, ác độc khi bắt một cô gái trẻ phải bỏ cuộc từ vòng đầu.

album_kulnews_batch-so-2-1.jpgTrong vòng Siêu diễn, thí sinh số 2 hát nhép ca khúc Đôi mắt Pleiku của ca sĩ Siu Black.

Hòa Minzy nhận xét giọng ca bí ẩn có khả năng “cảm nhạc” và lắc lư theo giai điệu tốt. Trường Giang đa nghi khẳng định người bình thường cũng có thể trình diễn như vậy sau một ngày luyện tập cùng “đội ngũ 85 người” của chương trình. Bên cạnh đó, Thu Trang tinh ý nhận ra thí sinh đưa micro lên vào bài bị hụt nhiều lần.

album_kulnews_batch-so-4-3.jpgChàng diễn viên cải lương “còn trong vòng nghi vấn” vào vai Thi Sách trong trích đoạn Tiếng trống Mê Linh.

Bạch Công Khanh thất thần nhép theo lời nhạc cải lương cùng với thí sinh. Thu Trang vội rút lại nhận định của mình khi nhìn gần nhan sắc của thí sinh và các động tác chắc hơn, ra dáng tướng quân hơn. Chị cho biết thí sinh nhép rất khớp lời cải lương từng câu từng chữ. Thu Trang chắc chắn thí sinh là diễn viên nhưng vẫn không dám khẳng định khả năng hát của anh chàng.

album_kulnews_batch-so-5-3.jpgGiọng ca bí ẩn số 5 trình diễn tiết mục hát nhép hit Dấu mưa của “Thánh mưa” Trung Quân.

Thu Trang nhận định phong thái của thí sinh hoàn toàn không tự tin khi cứ nhìn xuống đất. Trấn Thành lém lỉnh biện hộ giúp thí sinh rằng có thể do ánh đèn trường quay quá sáng hoặc thí sinh muốn diễn trông theo vũng mưa ở dưới đất.

album_kulnews_batch-so-6-1.jpgChàng “soái ca” tiệm áo cưới đã có màn trình diễn vô cùng bốc lửa với vũ đoàn qua ca khúc Nóng.

Bạch Công Khanh mở màn nhận xét thí sinh chắc chắn là một vũ công. Hòa Minzy cũng cho rằng thí sinh sẽ nhảy hay hơn hát. Trường Giang khẳng định những người nhảy tốt như vậy thường không hát giỏi. Bức xúc với nhận định vơ đũa cả nắm này, Đại Nghĩa đưa ra dẫn chứng Noo Phước Thịnh là một ca sĩ vừa hát hay vừa có khả năng vũ đạo tốt.

Trấn Thành nhanh nhẹn lên sân khấu thị phạm chỉ ra điểm khác biệt giữa cách nhảy của Noo Phước Thịnh và vũ công chuyên nghiệp. Trường Giang “mỉa mai” rằng đó là bé Nụ chứ không phải Noo khiến mọi người bật cười. Tiếp đến Trấn Thành nhập vai một vũ công chuyên nghiệp với ánh mắt sắc sảo, thần thái quyến rũ tột cùng nhưng “hơi lố” khiến mọi người ôm bụng cười lăn.  

album_kulnews_batch-so-7-2.jpgCô nàng giống diva Celine Dion hát nhép theo ca khúc The day you went away.

Kết thúc vòng Siêu Diễn, đội Trường Giang loại thí sinh số 4. Còn đội Trấn Thành cho rằng thí sinh số 5 là người hát không hay. Đúng như dự đoán của “A Xìn”, thí sinh đầu bếp phá nát ca khúc Chia cách bình yên của Quốc Thiên khiến Hòa Minzy đau đầu, bứt tóc quằn quại khi nghe thí sinh hát.

Mặt khác, anh chàng nghệ sĩ cải lương thể hiện chất giọng ngọt ngào qua bài hát dân ca Nhớ nhau hoài. Trường Giang tiết lộ giọng ca số 4 là Hoàng Sang - một thí sinh của anh trong chương trình Đấu trường tiếu lâm khiến mọi người bất ngờ. Dù đã biết từ lâu nhưng anh vẫn không nói ra để cuộc chơi được công bằng.

album_kulnews_batch-hoa-minzy-hat-voi-soĐến vòng này, mỗi đội chơi sẽ chọn ra một thí sinh mà họ cho là người hát hay. Hòa Minzy chọn “Hoa hồng lai” số 7 để song ca với mình.album_kulnews_batch-bach-cong-khanh-hat-Trong khi đó, Bạch Công Khanh giao trọn niềm tin cho thí sinh số 6. Còn lại thí sinh số 2 hát solo ca khúc Đừng ngoảnh lại với giọng ca đầy nội lực.

Bạch Công Khanh hát cùng chàng nhân viên tiệm cưới ca khúc Im lặng mệt tim và hóa ra anh chàng này ngoài khả năng vũ đạo tốt còn có chất giọng đầy tình cảm. Không may mắn bằng người bạn thân, Hòa Minzy phải biểu diễn ca khúc Vì anh là của em cùng cô nàng lai Tây xinh đẹp nhưng “tông điếc”. Jessica chia sẻ mình là người Việt lai Anh, hiện cô nàng là người mẫu ảnh.

Tập cuối cùng của Giọng ải giọng ai:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022