"Giọng ải giọng ai" mùa thứ 3 đã trở lại cực kì ấn tượng với sự xuất hiện của các khách mời Hòa Minzy, Erik, Nam Thư và Anh Đức.  Erik đã xuất sắc đoán đúng giọng ca hay và nhận về số tiền thưởng 50 triệu đồng. Trong khi đó, Hòa Minzy lại ra về “trắng tay” khi chọn nhầm giọng ca “thảm họa”.

4wfqxcekeeyig1dtg5sxmkrazwi5eu51dj6ym9im(1).jpeg

zcf60hcswwbvkepdyp5ekuqb8ksjkg4keidxcorf(1).jpeg

"Giọng ải giọng ai" là một trong những gameshow âm nhạc “bá đạo” nhất khi có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố âm nhạc, hài hước và cả tư duy phán đoán. Trải qua 2 mùa phát sóng, chương trình đã đạt được tỉ suất người xem ấn tượng không chỉ bởi format hấp dẫn mà còn bởi sự “chịu chơi” của dàn khách mời nổi tiếng. 

Tập 2 của chương trình sẽ chào đón những gương mặt nổi tiếng và "lầy lội" không kém tập 1 đó là: Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Gin Tuấn Kiệt và Hoàng Yến Chibi.

Trong những hình ảnh trailer mới nhất từ phía nhà sản xuất, có thể thấy các khách mời đã có những cuộc tranh cãi nảy lửa để lựa chọn ra những thí sinh hát hay và không hay từ chương trình.

fkprtq5q9empbfdiwqvldka797uwbelpadmeweif(1).jpeg

Đồng thời giữa Trấn Thành và Gin Tuấn Kiệt đã xảy ra "mâu thuẫn" khi Trấn Thành đòi "đuổi" Gin Tuấn Kiệt về vì "chê" nhà đài. Cụ thể là nam ca sĩ đã nhận xét về một thí sinh rằng: "Em nghĩ là bạn này hát không hay, vì tiếng đó là tiếng chương trình lồng vô chứ không phải bạn ấy hát. Em không tin chương trình".

7znog0zgnh6maoz5kfhign9lkcc6yfyqp6ruwq7d(1).png

3aypnxf5xmuug5h2mncdl1he8m7vt3aswuq3ctwc(1).png

Khi thấy "Trấn Thành" nổi giận, Diệu Nhi đã giải hòa rằng chúng mình cùng đội nên không được nặng lời như thế. Còn phía Gin Tuấn Kiệt thì chỉ biết cười trừ khi thấy Trấn Thành "nổi cơn thịnh nộ".

Video: Diệu Nhi giải hòa cho "mâu thuẫn" của Trấn Thành và Gin Tuấn Kiệt:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022