HPL là giải đấu chuyên nghiệp thế giới của trò chơi Tập kích với kinh phí gần 100 tỷ VNĐ, trong đó giải thưởng lên đến 35 tỷ VNĐ, quy tụ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia như: Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia…VTC Mobile đã giành được quyền đăng cai tổ chức giải đấu HPL tại Việt Nam.

IMG_5869
Ban tổ chức đang giới thiệu về thể lệ tham dự giải đấu Hero Pro League

Theo bà Bùi Thu Thủy, Trưởng phòng truyền thông VTC mobile, giải đấu còn là cơ hội để tìm kiếm những nhân tố tài năng, tạo tiền đề cho việc phát triển cộng đồng FPS Mobile chuyên nghiệp – một “vùng đất” còn khá sơ khai trong cộng đồng game thủ Việt. Đây cũng chính là mục đích ưu tiên và cuối cùng của VTC Mobile khi đứng ra đăng cai tổ chức giải đấu HPL Việt Nam. Ngoài ra, với việc tổ chức giải đấu HPL đã đưa game thủ Việt Nam đến gần với Mobile eSports chuyên nghiệp thế giới, mang đến cơ hội chứng tỏ bản thân trên đấu trường quốc tế. Ban tổ chức kỳ vọng game thủ Việt Nam sẽ có thể đạt được vị trí trong top 3 trên thế giới.

Pullman

Để bảo đảm công bằng cho người tham dự,trong vòng loại, game thủ sẽ chơi trên máy của họ. Nhưng khi tham dự vòng chung kết tại Việt Nam game thủ sẽ chơi trên thiết bị ipad của ban tổ chức, tránh việc có thể gian lận từ người chơi. Hiện nay đã có 1000 đội đăng ký tham dự, với 5000 game thủ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 240 triệu đồng cho các đội đạt thứ hạng cao trong giải đấu tại Việt Nam. Trong thời gian 3 tháng, từ 15-8 đến 6-11, giải đấu sẽ lựa chọn ra đội hình mạnh nhất, đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết HPL thế giới tại Bắc Kinh- Trung Quốc vào tháng 12-2016.

Tuấn Hải

Nguồn: congluan.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022