Công ty luật Barun - đại diện pháp lý cho bốn thành viên FIFTY FIFTY - đã đệ trình quan điểm lên Tòa án Quận Trung tâm Seoul, trong đó khẳng định không muốn hòa giải với công ty quản lý ATTRAKT.

Cụ thể, trong tờ đơn này, bốn thành viên đều không có ý định tiếp tục tham gia vào các cuộc đàm phán hoặc dàn xếp với giám đốc điều hành của ATTRAKT - Jun Hong Joon. Như vậy, FIFTY FIFTY sẽ tiếp tục vụ kiện và không có ý định trở lại với công ty như thỏa thuận ban đầu do phía ATTRAKT đưa ra.

"Sau khi tham khảo kĩ lưỡng với FIFTY FIFTY, chúng tôi xác nhận rằng họ sẽ không quay lại với ATTRAKT. Họ sẽ không tiếp tục buổi gặp mặt hòa giải. Thay vào đó, họ sẽ sẵn sàng gặp mặt với giám đốc điều hành công ty nếu công ty đồng ý chấm dứt hợp đồng độc quyền", tờ đơn của đại diện pháp lý FIFTY FIFTY nêu rõ.

090523-fifty-fifty-1-16836130192941148170641.jpeg

(Ảnh: ATTRAKT)

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, bốn cô gái đã nhận về những chỉ trích nặng nề từ khán giả yêu nhạc K-Pop. Họ cho rằng FIFTY FIFTY sẽ buộc phải bồi thường thiệt hại do đơn phương chấm dứt hợp đồng. Ngoài ra, khán giả cho rằng vụ kiện này thể hiện sự "vô ơn" của bốn thành viên đối với công ty đã giúp nhóm nổi tiếng.

Trong phiên hòa giải đầu tiên, công ty chủ quản vẫn giữ quan điểm mong muốn các thành viên quay trở lại. "Mọi vấn đề về khoản tiền thanh toán có thể được giải quyết sau khi FIFTY FIFTY trở lại. Miễn là họ sẵn sàng quay lại công ty, chúng tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để nhóm nhận được sự hỗ trợ bình thường với tài nguyên đầy đủ", công ty tuyên bố.

Tuy vậy, bốn thành viên lại giữ vững lập trường, cho rằng công ty vi phạm hợp đồng, ví dụ như không minh bạch, ép các thành viên hoạt động bất chấp tình trạng sức khỏe.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022