3 ngày trước, Thái Hòa bất ngờ đăng "tâm clip" xin lỗi khán giả, những ai mang tâm thế xem phim hài vào rạp xem Fan Cuồng và thấy không thỏa mãn. Bởi lẽ đây không phải phim hài, mà là phim tình cảm lãng mạn - có yếu tố hài.. Đây có lẽ là việc vô tiền khoáng hậu, khi mà phim ra rạp chưa bao lâu, chính đã đăng đàn cáo lỗi, dù phim không hề "thảm họa" - ngược lại, còn chỉn chu, sạch - đẹp.

fan-cuong_phunutoday_vn%201.jpg

Bộ phim không thể khiến khán giả cười lăn cười bò như Để Mai Tính, Tèo Em... Đây là phim tình cảm lãng mạn, trên nền câu chuyện về rock, đạo diễn Charlie Nguyễn nói về đam mê và . Những câu thoại dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy: Fan Cuồng đủ sức hút đối với công chúng.

fan-cuong_phunutoday_vn%202.png

"Em thích màu đỏ thì em chọn màu đỏ. EM thích màu vàng thì em lấy màu vàng. Em thích sự ràng buộc thì đừng trở thành người bị ràng buộc. Nhưng em phải chọn lựa". Đoạn thoại ấn tượng này được trích trong đoạn Gia Nghị tỏ tình với Mỹ Kỳ - cô gái e dè trong tình yêu vì những tổn thương trong quá khứ.

fan-cuong_phunutoday_vn%203.JPG

"Khi anh chưa biết có cái gì trong tay của em, anh sẽ luôn muốn có nó hơn". Một câu thoại dí dỏm của Mỹ Kỳ khi Thái thắc mắc tại sao cô không nói cho anh biết nhiều hơn về mình.

fan-cuong_phunutoday_vn%204.jpg

"Em khác những người khác lắm". Một câu ngôn tình đủ chất lãng mạn làm tan chảy bao trái tim. Người mình yêu luôn khác cả tỷ người còn lại trên đời.

fan-cuong_phunutoday_vn%205.jpg

"Em là người đầu tiên anh muốn đưa tới đây". Đó là người quan trọng nhất đối với bản thân mình.

fan-cuong_phunutoday_vn%206.jpg

"Anh sẽ chứng minh cho em thấy, Gia Nghị yêu em như thế nào". Tình yêu là không hề ích kỷ. Yêu và được yêu là hạnh phúc lớn nhất trong tình yêu.

Bộ phim chính thức ra rạp từ ngày 15/7/2016.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong bộ phim ăn khách Uncontrollably Fond, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được những chi tiết hài hước, thú vị.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong trailer dài 8 phút của “W – Two Worlds”, Han Hyo Joo phanh áo tắm trước mặt Lee Jong Suk và một số tình tiết bất ngờ được hé lộ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022