Lâm Chí Dĩnh

lam-tam-nhu-phunutoday_vn.jpg

Mối tình đầu của Lâm Tâm Như chính là chàng kiêm nổi tiếng Lâm Chí Dĩnh. Hai người quen biết khi đóng chung trong phim "Học Viện Bá Vương" vào năm 1995. Khi đó, Lâm Tâm Như mới 17 tuổi và chỉ là một ít tên tuổi, chưa có tiếng tăm trong làng , còn Lâm Chí Dĩnh đã nổi đình nổi đám là một ăn khách trên bầu trời nghệ thuật xứ Đài.

Tuy nhiên, lúc này tình cảm của hai người mới ở mức ban sơ, phải cho đến khi Lâm Tâm Như tham gia bộ phim “Hoàn châu cách cách” và nổi tiếng với vai nàng Hạ Tử Vy thì tình cảm giữa cô với Lâm Chí Dĩnh mới bắt đầu nảy nở, tuy nhiên họ vẫn giữ kín trước giới truyền thông và người hâm mộ. Chuyện tình này chỉ được phát giác cách đây 2 năm trong một dịp rất tình cờ. Đó là vào một lần Lâm Chí Dĩnh nhận lời mời của chương trình “Khang Hy đến rồi” của đài truyền hình Đài Loan nhân dịp anh phát hành album mới.

Huỳnh Hiểu Minh

lam-tam-nhu-phunutoday_vn-1.jpg

Cặp đôi này bị dính tin đồn yêu nhau bởi nhiều lần cánh phóng viên bắt gặp họ đi ăn và đi chơi cùng nhau rất tình cảm, đặc biệt sau khi "kết hôn" với nhau trong bộ phim "Tinh Trung Nhạc Phi" khiến họ càng bị nghi ngờ hơn.

Tô Hữu Bằng

lam-tam-nhu-phunutoday_vn-2.jpg

Hai người đẹp gắn bó nhiều duyên nợ với Tô Hữu Bằng chính là Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Sau khi “Tiểu Yến Tử” kết hôn, người hâm mộ liền quay sang ghép cặp cho Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng.

Sau khi đóng cặp cùng nhau trong Hoàn châu cách cách, cả hai khá thân thiết. Hai người sau đó còn đóng cặp chung trong nhiều bộ phim khác như Tân dòng sông ly biệt, Ảo thuật kỳ duyên, Thiếu niên Trương Tam Phong…

Về tuổi đời Tô Hữu Bằng hơn Lâm Tâm Như 3 tuổi. Anh là một nam diễn viên có gương mặt điển trai kiểu thư sinh, tài năng trong cả lĩnh vực điện ảnh và ca hát, cuộc sống không tai tiếng nên trở thành hình ảnh lý tưởng.

Với fan, cả hai là một cặp trời phú song họ lại chưa từng một lần tuyên bố hẹn hò. Dẫu rằng có những tin đồn chuyện tình cảm của Lâm Tâm Như với Lâm Chí Dĩnh sau này bị tan vỡ vì một nguyên nhân liên quan tới mối quan hệ khăng khít giữa cô và trai đẹp họ Tô.

Thậm chí Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng từng hứa hẹn sẽ kết hôn với nhau nếu sau 40 tuổi chưa tìm được bạn đời. Tuy nhiên, nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận ước hẹn này chỉ là đùa vui.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi bị tố gây scandal lớn phía đại diện của Huyền My chính thức lên tiếng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022