Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của Park Min Young trong vai thư ký Kim đang gây sốt dạo gần đây. Tuy nhiên, với ngoại hình hiền lành đậm chất nữ trang và tài năng diễn xuất tốt, những vai diễn cổ trang của Park Min Young cũng để lại ấn tượng mạnh không kém.

Dưới đây là một số bộ phim giúp cô nàng bỏ túi danh hiệu nữ thần cổ trang:

Chuyện Tình Sungkyunkwan

24550478-1673-4ffe-8df2-bab033938d86-0012.jpg

Năm 2010, nữ diễn viên được chọn đóng chính trong phim Chuyện Tình Sungkyunkwan. Cô thủ vai Yoon Hee, người phải cải trang nam để dấn thân khoa cử thay em trai bị bệnh. Nhân vật của Park Min Young, Yoochun, Song Joong Ki và Yoo Ah In được mệnh danh là "F4 thời Joseon". Sau bộ phim cô được khen đẹp khi diện Hanbok truyền thống, là một trong 10 "Nữ hoàng cổ trang" xứ Hàn.

Danh Y Vượt Thời Gian

1db1cc2a-bd73-4224-8992-3ba6bd087f63-0012.jpg

Trong Danh Y Vượt Thời Gian hồi năm 2012, người đẹp thể hiện tài diễn xuất khi đóng hai vai: một bác sĩ nội trú sôi nổi thời hiện đại và một khuê nữ dịu dàng ở triều đại Joseon. Dù tạo hình cổ trang hay hiện đại, Park Min Young vẫn trẻ trung và cuốn hút. Cô được đánh giá cao về tạo hình trong bộ phim này.

Cẩm Y Dạ Hành

Bộ phim Cẩm Y Dạ Hành lấy bối cảnh thời kì đầu nhà Minh, chàng trai trẻ Hạ Tầm (Trương Hàn) trong một lần định mệnh đã thay thế một tú tài đã chết để trở thành con cờ của Cẩm y vệ. Đồng thời, anh cũng gặp được Tạ Vũ Phi (Park Min Young), với tính khí trái ngược, cả hai trở thành cặp đôi oan gia. Nhưng cũng vì thế, họ dần nhận ra tình cảm dành cho nhau. Không lâu sau, thân phận thật của Hạ Tầm bị phát hiện, trên đường trở về quê nhà, anh bị bọn Cẩm y vệ đuổi bắt. May nhờ có Tây Môn Tĩnh (Từ Chính Nghĩa) và Kỷ Cương (Ngụy Thiên Tường) giúp đỡ, Hạ Tầm được cứu thoát và cả ba trở thành huynh đệ kết nghĩa của nhau. Sau này, họ đã giải cứu được vợ chồng Yến Vương và Quận chúa. Nhận thấy được năng lực của họ, triều đình chính thức huấn luyện cho họ trở thành những Cẩm y vệ xuất sắc và có nhiệm vụ trợ giúp Yến Vương đăng cơ.

e571aceb-918f-4d09-82c3-279df2a36209-0012.jpg

Tạo hình của Park Min Young trong phim được đánh giá là đẹp và phù hợp với chất cổ trang. Trong phim, nữ diễn viên hút hồn người xem vì tạo hình quá xinh đẹp.

Bảy Ngày Làm Vương Hậu

Cô vào vai Shin Chae Kyung - sau này trở thành hoàng hậu Dang Yeong, nhân vật có thật trong lịch sử. Shin Chae Kyung vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh giành ngai vàng của hai hoàng tử, để rồi trở thành vương hậu đoản mệnh, bị phế truất chỉ sau bảy ngày. Trong tạo hình cổ trang, nhân vật của cô toát lên vẻ uy quyền, đẹp nhưng nhiều bi kịch.

7_25420-0012.jpg

Với sự nỗ lực hết mình trong từng vai diễn, trong tương lai, chắc chắc Park Min Young sẽ tiếp tạo nên nhiều cơn sóng mới trên màn ảnh Hàn Quốc, và nối dài thêm danh sách những vai diễn để lại dấu ấn sâu trong lòng người hâm mộ.

Còn vai diễn đang nổi đình nổi đám hiện nay của Park Min Young là Thư ký Kim xinh đẹp.

What's Wrong with Secretary Kim? là bộ phim của nhà đài tvN đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ chỉ sau 2, 3 tập phim đầu tiên. Phim có sự tham gia của “ông hoàng thể loại Rom-com” Park Seo Joon và “người đẹp dao kéo” Park Min Young . What's Wrong with Secretary Kim? là câu chuyện giữa Phó chủ tịch Lee (Park Seo Joon) đẹp trai, hoàn hảo, nhưng quá yêu bản thân và Kim Mi So (Park Min Young) - huyền thoại của thư ký.

6_24277-0012.jpg

Trước hết, Kim Mi So gây ấn tượng với khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ ngoại hình nổi bật, gương mặt rạng rỡ và vóc dáng quyến rũ trong trang phục công sở thanh lịch, trang nhã. Dù đang vội vã, gấp gáp thế nào, thư ký Kim cũng ngay lập tức trở về trạng thái bình tĩnh, chỉn chu khi đối diện Phó chủ tịch Lee, với nụ cười thường trực trên môi. Thần thái tự tin trở thành trang sức đẹp nhất, tô điểm cho nhan sắc vốn đã động lòng người của Kim Mi So.

Park Min Young là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi được khán giả ưu ái trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Không ít ý kiến cho rằng chính vẻ đẹp trau chuốt ấy giúp cô phù hợp với tạo hình nữ chính thông minh, độc lập như trong City Hunter, Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Healer và What's Wrong with Secretary Kim?.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, mặn mà và sự dạn dày trong diễn xuất, ngay từ khi dự án phim đang “thai nghén”, Park Min Young đã được khán giả kì vọng và tin tưởng sẽ hóa thân tròn trịa thành nữ thư ký quyến rũ, thông minh và tháo vát. Thậm chí, “người đẹp dao kéo” đã vượt qua sự trông đợi từ người hâm mộ, để đưa nhân vật Kim Mi So lên màn ảnh nhỏ một cách chân thực, sống động hơn nguyên tác truyện.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022