Việc sao Việt thường xuyên khoe mẽ đi mua sắm không tiếc tay với những món đồ hiệu đắt đỏ luôn là đề tài được công chúng quan tâm, thậm chí là bị đặt câu hỏi tiền ở đâu để họ có được những thứ xa xỉ này? Chính vì vậy, không ít người vướng tin đồn "có quan hệ ngoài luồng" để có thêm thu nhập. Ngoài ra, việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa, những mỹ nhân trong showbiz thường xuyên nhận được những lời "mời gọi" khiếm nhã với giá cao ngất ngưởng đã khiến công chúng thêm phần hoài nghi về các khoản thu nhập bất thường của họ.

Trong khi rất nhiều người giữ kín chuyện nhạy cảm thì cũng có không ít các mỹ nhân dám công khai tiết lộ mức giá được mời gọi để "đi khách". Có thể, việc chọn cách tiết lộ mức giá được chi trả cho "tình một đêm" hay tiếp khách là đại gia như một lời khẳng định sự "trong sạch" của mình. Tuy nhiên, đó lại không đơn thuần xuất phát từ sự bức xúc. Song điều này không khiến công chúng thỏa mãn hay tin tưởng, trái lại họ có thái độ ngán ngẩm vì cho rằng, các sao đang cố tình làm màu, gây sự chú ý.

kul_news_ngoc-trinh-4.jpgNgọc Trinh là mỹ nhân vướng rất nhiều tin đồn "đi khách" với giá một lần lên đến hàng chục ngàn USD. Trước những tin đồn từ dư luận, "nữ hoàng nội y" không hề im lặng mà thừa nhận bản thân từng nhận được rất nhiều lời đề nghị để đi tiếp rượu cho các quan khách là những đại gia.kul_news_ngoc-trinh-3.jpgMức giá phải trả cho những lần tiếp rượu mà cô được "chào mời" luôn cao ngất ngưởng nhưng cô khẳng định không bao giờ chấp nhận. Ngọc Trinh luôn từ chối vì cho rằng việc nhận lời chẳng khác nào chấp nhận mình là "gái".kul_news_angela-phuong-trinh.jpgAngela Phương Trinh từng gây "sốc" khi thẳng thắn tiết lộ cô từng nhận được một đại gia đề nghị trả 20 ngàn USD cho 20 phút gặp gỡ. "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây" - nữ diễn viên cho biết.kul_news_diep-bao-ngoc.jpgDiệp Bảo Ngọc bức xúc đăng tải trên trang cá nhân về việc bị kẻ xấu nhắn tin gạ "đi khách với con số khủng. Theo đó, cô không ngại chia sẻ đoạn tin nhắn của một người đàn ông lạ mặt gạ gẫm "mua" cô với giá 5 ngàn USD.kul_news_huong-tram.jpgHương Tràm cũng từng gây chú ý khi công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10 ngàn USD. Nữ ca sĩ đã tỏ ra bình tĩnh đáp trả người đàn ông, rằng bản thân là người hoạt động nghệ thuật chân chính và không vì tiền làm mờ mắt.kul_news_hai-bang.jpgĐược biết đến với hình ảnh sexy, gợi cảm, Hải Băng cũng không tránh khỏi việc bị dụ dỗ “đi khách”. Nữ ca sĩ cho biết cho thường xuyên nhận được những tin nhắn rủ đi nước ngoài rồi trả hàng chục nghìn USD hay hứa mua tặng hàng hiệu.kul_news_pha-le.jpgPha Lê cũng không giấu được sự tức giận và không ngần ngại công khai số điện thoại của người đã gạ gẫm cô trên mạng xã hội. Theo đó, người này "ra giá" 20 ngàn USD với điều kiện nữ ca sĩ phải "vui vẻ" với mình.kul_news_ky-han.jpgKỳ Hân cũng từng bức xúc tung tin nhắn một người quen rủ rê đi ăn uống, đi bar với đại gia với giá 3 triệu đồng. Ban đầu, hai người có trò chuyện bình thường vì có quen biết trước. Sau đó, người bạn này bảy rỏ mong muốn mời Kỳ Hân đi ăn uống, trò chuyện cùng khách với giá 3 triệu đồng. Đáp trả đề nghị, vợ Mạc Hồng Quân khẳng định mình không cần đại gia cũng như số tiền 3 triệu nói trên.

"Không ai chịu cha ăn cướp" - Và một sự thật là, rất nhiều mỹ nhân từng "mạnh miệng" khẳng định "sống sạch", nói không với scandal... bất ngờ một ngày lại làm chấn động với thông tin nằm trong đường dây mại dâm bị triệt phá. Bằng chứng là những cái tên Hoa khôi, Á khôi... nằm trong đường dây bán dâm gây chấn động showbiz Việt đã từng xảy ra đã cho thấy mảng tối của không ít các mỹ nhân showbiz.

Thậm chí có những người đã từng phải trả giá rất đắt sau khi đạt ngôi vị cao chỉ vì hành vi vi phạm pháp luật. Nhưng cũng có những nhân vật, vì scandal xảy ra quá nhiều, nên bỗng một ngày "thú nhận" mình bị gạ gẫm thì khán giả lại không còn tin nữa, và cho rằng, những lời chia sẻ đó chỉ là "té nước theo mưa" để gây chú ý.

Đăng quang giải ao làng, tự xưng danh 'đi khách': Tiếng xấu đổ cho người nghệ sĩ chân chính

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022