Tối 19/11, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đáp chuyến bay về Việt Nam sau hành trình tại Miss World 2017. Đại diện Việt Nam dù chỉ dừng chân ở Top 40 nhưng lại là 1 trong 5 thí sinh đạt giải "Người đẹp nhân ái".

Sau đêm chung kết, người đẹp đã có 1 ngày giao lưu cùng các thí sinh và BTC trước khi trở về Việt Nam. Đỗ Mỹ Linh vẫn xinh đẹp và rạng rỡ ở sân bay sau nhiều ngày tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế, dù không có được kết quả như mong đợi.

album_kulnews_do-my-linh-2.jpgĐỗ Mỹ Linh rạng rỡ trở về nước.album_kulnews_do-my-linh-20.jpgalbum_kulnews_do-my-linh-22.jpgalbum_kulnews_do-my-linh-23.jpgalbum_kulnews_do-my-linh-35.jpgDù không đạt được thành tích cao nhưng Mỹ Linh đã lọt Top 5 người chiến thẳng giải Người đẹp Nhân ái. Đây là điều lần đầu tiên đại diện Việt Nam thắng giải thưởng này ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên trước đó, cư dân mạng phát hiện dấu hiệu đáng ngờ, cho rằng Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép tại Miss World 2017. Theo đó, nhiều người cho rằng, đại diện Mongolia chiến thắng giải Người đẹp được bình chọn nhiều nhất là không minh bạch. Bởi trước đó, Mỹ Linh liên tục đứng nhất danh sách này với số phiếu áp đảo. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, Mỹ Linh vẫn đang chiếm hơn 48% lượng bình chọn, trong khi đó người đẹp Mongolia - Enkhjin Tseveendash chỉ sở hữu 1,69%.

Người chiến thắng giải Người đẹp được bình chọn nhiều nhất được vào thẳng Top 15, còn Mỹ Linh - người được cho là có lượng vote cao nhất lại phải dừng chân ở Top 40.

kul_news_do-my-linh-1.jpgThời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh vẫn có số phiếu bình chọn áp đảo 48,43%.kul_news_do-my-linh-2.jpgTrong khi đó, đại diện Mongolia chỉ nằm ở con số 1,69%.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang ngôi vị cao nhất tại 'Miss World 2017', Đỗ Mỹ Linh trượt Top 15

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022