cat-tuong-phunutoday_vn-1.jpg
là Mc trong "Bạn muốn hẹn hò".

Mọi người biết đến Cát Tường không chỉ là một MC trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mà cô còn đắt show khi đóng phim, kịch bởi nét duyên ngầm, nụ cười "tỏa nắng".

Từng lên xe hoa với người chồng đầu tiên thế nhưng hai người nhanh chóng ly hôn sau thời gian về chung một nhà. Trải qua lần đổ vỡ , Cát Tường đơn thân và cống hiến cho nghệ thuật.

Sau hơn 10 năm ly hôn với người chồng cũ Cát Tường chính thức giới thiệu bạn trai kém 13 tuổi trong gameshow “Đàn ông phải thế”. Được biết, bạn trai của diễn viên Cát Tường  chính là Võ Minh Thành. Anh từng đoạt giải Á quân cuộc thi "Mr & Miss Diversity Culture International" được tổ chức tại Philippines và lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. 

cat-tuong-phunutoday_vn-2.jpg
Cát Tường và bạn trai trao nhau những cử chỉ thân mật.

Được biết, dù kém nhiều tuổi song Minh Thành luôn chững chạc, chiều chuộng và làm chỗ dựa vững cho diễn viên Cát Tường. Anh không chỉ là bạn trai mà còn giúp cô trong công việc của công ty riêng.

cat-tuong-phunutoday_vn-3.jpg
Cặp đôi hạnh phúc sau tấm màn sân khấu.

Trong một bài phỏng vấn mới đây nữ diễn viên chia sẻ: "Có lẽ cô hơi khác mọi người. Trải qua đổ vỡ, một mình nên cô suy nghĩ thoáng, yêu được lúc nào thì yêu, khi nào còn vui vẻ thì gắn bó, không thì sống một mình, , làm việc cũng vui. Quan trọng nhất là mối quan hệ này không ảnh hưởng đến công việc, gia đình và cả hai đem lại niềm vui cho nhau. Cô không đặt ra bất cứ tiêu chí gì về người yêu". Cô không ràng buộc Minh Thành và sau này nếu như anh muốn lấy vợ hay cô luôn ủng hộ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Louis Nguyễn là một trong những doanh nhân kinh doanh hàng hiệu có tiếng và sở hữu khổi tài sản tương đối lớn.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mụn trứng cá sẽ không thể nào gây khó dễ cho bạn nếu bạn thường xuyên dùng mặt nạ dưới đây!
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022