Ngày nay, việc có được một bức ảnh tự sướng độc đáo làm cho chúng bạn và nhiều người xung quanh mình nhấn nút like là điều mà bất kì người trẻ nào cũng ham muốn.

Nhưng để có được một tấm ảnh như thế, đồng nghĩa với việc bạn phải thật sự đầu tư nếu như không muốn gọi là bất chấp mọi thứ để có được các thước hình như mong muốn.

Những bức ảnh bên dưới sẽ cho bạn thấy thế nào là "tự sướng level tối thượng".

kul_news_dn-muc-nay-con-tu-suong-duoc-thMới đầu nhìn, tưởng diễn viên đóng thế đang nhập vai, ai ngờ đâu đây là cách tự sướng kiểu mới của một anh chàng thích "đùa với tử thần".
kul_news_dn-muc-nay-con-tu-suong-duoc-thNhìn thấy anh chàng này chụp hình xong, cảm tưởng những chú sư tử của chúng ta rất ư là hiền lành luôn. Không biết phía sau bức ảnh này thì sao nhỉ?
kul_news_dn-muc-nay-con-tu-suong-duoc-thCá mập kìa, chụp một phát làm kỷ niệm thôi, đảm bảo ảnh này mà lên Instagram thì khối người khâm phục mình.
kul_news_dn-muc-nay-con-tu-suong-duoc-thĐúng kiểu tóc gió thôi bay luôn, chị đẹp chị tự tin nên chị có quyền chụp bất chấp nguy hiểm nha, mấy ai được như chị.
kul_news_dn-muc-nay-con-tu-suong-duoc-thVừa đẹp vừa gan như cô nàng này được mấy người đâu, chụp một phát là triển ngay qua máy khác để đưa liền lên Facebook cho nóng.
kul_news_dn-muc-nay-con-tu-suong-duoc-thCái hố ở dưới đang có khói kìa, tranh thủ cảnh đẹp mình làm một tấm. Phải nói là giữ thăng bằng tốt lắm mới leo lên được cái cọc nhỏ dưới chân nè, chỉ là chụp xong rồi không biết có còn leo xuống được hay không thôi.
kul_news_dn-muc-nay-con-tu-suong-duoc-thDù nguy hiểm đang ở sau lưng thì có được bức ảnh để đời nó quan trọng hơn, có khi nào vừa chụp xong là người với trâu hòa làm một không?
kul_news_dn-muc-nay-con-tu-suong-duoc-thRớt máy bay thì điều đầu tiên phải làm là gì? Là tự sướng nhé! Mấy ai được chứng kiến cảnh tượng này đâu. Bởi vậy làm tấm ảnh để về khoe với mọi người.
kul-news-dn-muc-nay-con-tu-suong-duoc-thNhìn bức ảnh này mới hiểu động vật yêu thương con người đến mức nào. Đảm bảo tài khoản của chị sáng nhất mạng xã hội sau khi đăng tấm ảnh này.

Ảnh: Instagram

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022