Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Minh Hà đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân với Lý Hải cũng như kể xấu ông xã. Theo đó, bà mẹ bốn con cho biết, Lý Hải xấu nhất là khi đói bụng: "Mỗi lần bị đói bụng, anh Hải sẽ nổi cáu, giống như thành một con người khác vậy".

Không những thế, Minh Hà cho biết, trong mắt cô, anh cũng không lãng mạn biết nói những lời đường mật. Từ ngày yêu tới khi cưới, Lý Hải luôn bộc lộ là một người đàn ông có chân chất, có phần khô khan, nhưng vô cùng thật thà và đáng để dựa dẫm.

ly-hai-phunutoday1-1106-phunutoday-1548.jpeg

Tài lẻ lớn nhất của Lý Hải là trồng rau. Vợ chồng anh sở hữu một khu vườn xanh mướt tại nhà riêng, ngày ngày họ cùng các con tự tay chăm bón.

Minh Hà chia sẻ nếu rút lui khỏi showbiz, Lý Hải hoàn toàn có thể là một nông dân tài giỏi. Còn Lý Hải thì nói vui rằng: "Không biết sao, tôi chăm cây thì cây chết nhưng tôi trồng rau thì tốt lắm!".

Ngược lại, đối với Lý Hải, "Minh Hà là người vợ vẹn toàn, không nhược điểm". Khi được hỏi vợ mình giỏi nhất ở điểm gì, anh chẳng cần suy nghĩ mà đáp ngay vẻn vẹn hai chữ "mọi việc".

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Minh Hà quen Lý Hải trong suốt 4 năm đại học. Cô cho biết hai người muốn cưới nhau ngay nhưng vâng lời mẹ, Minh Hà đã cố gắng hoàn tất xong bằng cử nhân.

19149218_1560054274038696_1532891236952052184_n-1550.jpg

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà

Cách nhau 16 tuổi, Lý Hải đã đến tuổi lập gia đình nhưng Minh Hà vẫn còn dang dở nghiệp sách đèn. Sợ người yêu phải chờ đợi quá lâu, Minh Hà đã chủ động chia tay để Lý Hải có thể đến với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, mới rời nhau được 3 tuần thì cô sinh viên Minh Hà đã chủ động chạy đến tìm gặp người yêu. Nên duyên vợ chồng, Minh Hà đã từ bỏ những "hào quang" của riêng mình.

Thay vì đi du học, cô quyết định vừa chăm con, vừa lấy bằng Tiến sĩ ngành Luật thương mại quốc tế bằng cách học từ xa.

Nam ca sĩ kết hôn với bà xã Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh. Vợ chồng ca sĩ thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng và nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cả 3 bé Rio - Cherry - Sunny luôn được bố mẹ dạy cách tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Các bé đã biết giúp đỡ mẹ chăm sóc em và chơi đùa cùng cậu em trai út Mio gần 8 tháng tuổi.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022