Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng tin đồn tình cảm từ sau khi kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên, cả hai vẫn một mực phủ nhận. Một thời gian sau, cặp đôi công khai thổ lộ và thừa nhận chuyện tình cảm trên trang cá nhân bằng những hình ảnh và lời lẽ tình tứ dành cho nhau.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau, Kim Lý hầu như cũng ít có hoạt động mà dành thời gian tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện, đi diễn, du lịch... Việc Hà Hồ có tình mới nhận được nhiều sự chú ý và gây xôn xao trong dư luận. Cư dân mạng cũng đồn đoán về lý do "nữ hoàng giải trí" chọn yêu Kim Lý mà không phải một đại gia khác. Mới đây, phát ngôn của Kim Lý phần nào tiết lộ về lý do này.

kul_news_kim-ly-ho-ngoc-ha-1.jpgkul_news_kim-ly-ho-ngoc-ha-2.jpgKim Lý luôn xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, Kim Lý và Minh Triệu được mời làm mẫu thực hiện bộ ảnh cho một câu lạc bộ thể thao tại TP.HCM. Tuy nhiên, khi nhận được lời đề nghị cởi áo, diễn cùng mẫu nữ, Kim Lý đã thẳng thừng từ chối: "Xin lỗi, tôi đã có bạn gái".

kul_news_kim-ly-ho-ngoc-ha-5.jpgKim Lý từ chối cởi áo để chụp ảnh cùng Minh Triệu.

Đây được cho là lý do Hà Hồ chọn Kim Lý là người đàn ông tiếp theo của đời mình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với doanh nhân Cường Đô La. Thậm chí, sau khi hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, công chúng hiếm khi nhìn thấy Kim Lý chụp hình hay đứng cạnh những mỹ nhân khác trong showbiz Việt.

kul_news_kim-ly-ho-ngoc-ha-3.jpgKhi không có Hà Hồ, Kim Lý chọn cách "đơn độc" thay vì đứng cạnh một người nào khác.kul_news_kim-ly-ho-ngoc-ha-4.jpgThậm chí là giữ khoảng cách khi đứng cạnh những mỹ nhân khác.

Khoe ảnh ngực trần vạm vỡ trên giường được Hà Hồ vào bình luận, Kim Lý ngay lập tức đáp trả 'cực mùi mẫn'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022