Trấn Thành tên khai sinh là Huỳnh Trấn Thành, sinh ngày 5/2/1987 tại Sài Gòn. Anh được biết đến với vai trò là MC, hài, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng.

tran-thanh-la-ai_phunutoday_vn%201.jpg

Trấn Thành tên khai sinh là Huỳnh Trấn Thành, sinh ngày 5/2/1987 tại Sài Gòn. 

Trấn Thành được sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, ba của anh là người gốc Hoa và mẹ của anh là người Tiền Giang, Trấn Thành có thể nói được tiếng Phổ thông Trung Quốc, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh. Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006.

tran-thanh-la-ai_phunutoday_vn%202.jpg

Bố mẹ là người luôn yêu thương, ủng hộ nam MC điểm trai trong suốt chặng đường vừa qua.

Để trở thành một người nổi tiếng như ngày hôm nay, Trấn Thành phải trải qua nhiều gian khó từ tuổi thơ cơ cực. Anh sinh trưởng trong một gia đình bình dân 5 anh em. Cha anh là một người lao động bình thường, ngày ngày cần mẫn chở những gánh hàng chất lên xe máy đi giao. Ông tranh thủ kiếm từng đồng làm thêm nhờ vào việc sửa máy công nghiệp.

Trấn Thành có một tài năng mà rất ít người có được đó là nhái giọng người khác, anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều , nổi tiếng như là: ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Duy Mạnh, ca sĩ Thanh Lam, ca sĩ Hồng Ngọc, NSƯT Việt Anh, NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Trung Dân và NSND Lệ Thủy,...

Hình tượng MC có lẽ đang là hình ảnh tốt nhất mà Trấn Thành gây dựng được. Với tài ăn nói hoạt ngôn, tinh tế, pha trò tự nhiên, hình ảnh Trấn Thành gần như phủ sóng gần hết các chương trình truyền hình thực tế lớn trên truyền hình. Với hàng loạt các cuộc thi như Cặp đôi hoàn hảo 2013, Thử thách cùng bước nhảy, The Voice nhí…, anh có đủ đất diễn để cho khán giả làm quen và nhớ mãi sự hoạt bát trên sân khấu, vẻ thân thiện với các thí sinh đi thi hay một chút “ăn thua” đáng yêu với giám khảo. Điều này góp phần không nhỏ tạo ra cảm tình với khán giả. Tuy nhiên, anh chàng cũng nhiều lần "kém duyên" trên sân khấu với những câu nói không mấy lọt tai.

tran-thanh-la-ai_phunutoday_vn%203.jpg

Tháng 5 năm 2016, Trấn Thành bị Sở Văn hóa-Thông tin TP. HCM xử phạt 32,5 triệu đồng sau khi tham gia diễn vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix. 

Tháng 5 năm 2016, Trấn Thành bị Sở Văn hóa-Thông tin TP. HCM xử phạt 32,5 triệu đồng sau khi tham gia diễn vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix (phóng tác từ vở cải lương Tô Ánh Nguyệt của soạn giả Trần Hữu Trang) trên chương trình Paris By Night 116. Vở hài kịch này bị xem là khiến nhiều khán giả và người trong nghề phẫn nộ vì chứa nhiều lời lẽ và hành vi dung tục.

Về chuyện tình cảm, hiện nay Trấn Thành đã chính thức xác nhận mình yêu Hari Won, sau khi cô gái người Hàn gốc Việt đã chia tay Đinh Tiến Đạt. Chuyện tình cảm của hai người cũng chịu nhiều "gạch đá" từ dư luận. Thế nhưng, trải qua tất cả, giờ đây hai người vẫn hạnh phúc bên nhau, luôn xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện.

tran-thanh-la-ai_phunutoday_vn%204.jpg

Hiện tại, Trấn Thành đang có mối tình đẹp như mơ với Hari Won.

Bạn gái cũ của nam MC điển trai là Mai Hồ. Trước đó, Mai Hồ khá nổi trong làng âm nhạc bởi thành tích đỗ thủ khoa đầu vào của Nhạc viện TP.HCM năm 2005. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó cặp đôi đã khiến không ít người ngỡ ngàng và tiếc nuối khi tuyên bố chia tay.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên là Hoa hậu có nhiều scandal nhất từ trước tới nay. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ về cô.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị chê hát Quốc ca thiếu cảm xúc, kém hào sảng trong buổi diễn thuyết của TT Obama.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022