Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh ngày 15/8/1958. Hoạt động chủ yếu tại hải ngoại, là bạn diễn ăn ý với ưu tú . Trước đó, anh cũng được biết đến như một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp.

chi-tai-la-ai_phunutoday_vn%201.jpg

Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh ngày 15/8/1958. 

Những năm 1976 - 1977, anh tham gia hoạt động văn nghệ tại địa phương ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn với vai trò chơi đàn ghi ta. Năm 1981, anh sang Mỹ định cư theo diện gia đình bảo lãnh, có ý định sẽ tạo dựng cuộc sống mới tại Mỹ bằng cách đi học tiếng Anh và vi tính, nghỉ tham gia văn nghệ. Tuy nhiên anh vẫn giữ niềm đam mê nghệ thuật bất chấp sự phản đối của gia đình.

Chí Tài ghi danh đi học khóa dạy đàn và lớp nhạc Jazz gần nhà. Anh lập một nhóm nhạc trẻ, từ đó thành lập ban nhạc gia đình "Chi Tai Brothers" với Chí Thiện, Quang Mỹ, Phương Loan, Kiều Linh, Lê Huỳnh và Chí Tài. Bước đầu "Chi Tai Brothers" nhận lời trình diễn ở các tiệc cưới và những buổi sinh hoạt cộng đồng.

chi-tai-la-ai_phunutoday_vn%202.jpg

Chí Tài chinh phục khán giả bởi lối hài hước có duyên.

Chí Tài sau đó mở studio làm hòa âm và thu âm cho nhiều nổi tiếng tại hải ngoại... Nét hòa âm mới mẻ, sáng tạo và trẻ trung của Chí Tài đã thật sự mở ra một hướng hòa âm mới cho sinh hoạt văn nghệ tại hải ngoại lúc bấy giờ. Những năm 1999-2000, Chí Tài chuyển sang vai trò và nhanh chóng được khán giả yêu mến.

chi-tai-la-ai_phunutoday_vn%204.jpg

Chí Tài kết hôn với Phương Loan vào năm 1987.

Năm 1987, Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan, sinh năm 1959. Cô từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Chí Tài Brother vào những năm thập niên 70 cùng với Chí Thiện, Quang Mỹ, Kiều Linh và Lê Huỳnh. Khác với những vai diễn lăng nhăng, dê gái,... ngoài đời Chí Tài được đánh giá là người thương yêu vợ và rất quan tâm tới gia đình và họ chưa có con.

chi-tai-la-ai_phunutoday_vn%203.jpg

Dù vắng bóng trẻ con nhưng cuộc sống của họ vẫn rất hạnh phúc.

Hiện nay, dù tổ ấm của anh chưa có tiếng cười trẻ nhỏ nhưng anh vẫn rất hài lòng. Được biết, sau khi về già, anh và vợ dự định sẽ về Việt Nam sinh sống, gắn bó với mảnh đất quê hương.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Lâm Chi Khanh là cái tên được tìm kiếm rất nhiều bởi vụ xích mích với Hương Giang Idol.
(Khám phá) - (Phunutoday) - Là một trí dũng kiệt xuất trong thời loạn Tam Quốc, mê giang sơn hơn say đắm mỹ nhân, nhưng không vì thế mà cuộc đời Tào Tháo thiếu vắng mỹ nhân.
Nguồn - phunutoday

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022