Chỉ một ngày sau khi khóa trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tái xuất trở lại, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang nhưng cũng vui mừng tột độ. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, "Đúng như hẹn ước! Hết buồn Trẫm sẽ xuất hiện trở lại! Nghe nói muôn dân khóc than ngập lụt hết facebook ... Như vậy làm sao mà tôi lấy vợ được trời. Trẫm không muốn thần dân của mình đau khổ nên quyết định lâm triều".

dam-vinh-hung-phunutoday1.jpg

Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ này.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước độ hài hước của giọng ca "Thương hoài ngàn năm" và thừa nhận anh khá thân thiện, nhiệt tình. Bởi nam ca sỹ cho rằng, hết buồn anh sẽ trở lại và khi anh "ở ẩn", nhiều fan đã "than khóc" và dường như thấy được tầm quan trọng của fan với mình, mình với fan, Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên "Như vậy làm sao tôi lấy vợ được trời". Điều này chứng tỏ nam ca sỹ rất được lòng công chúng cũng như người hâm mộ.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sỹ có lượng fan hùng hậu, chiếm áp đảo trong showbiz Việt. Họ yêu mến anh bởi sự thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác mà chẳng nề hà gì.

Sau vụ ồn ào tự nhận mình "mắc bệnh mua sắm" suốt 15 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ lo lắng khi anh đăng tải nhưng bức ảnh nhập viện gấp tại Singapore. Theo như chia sẻ của anh thì sau 9 năm một cơn sốt cao và kéo dài như vậy lại xảy ra. Anh sốt liền và có cảm giác lạnh trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tình trạng đó khiến Mr Đàm phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore.

vì ... tiết lộ bí mật 'sốc'?(Giải trí) - (Phunutoday) -Nhiều người đồn đoán rằng, phải chăng Mạc Hồng Quân đang "dằn mặt" Bà Tưng vì vòng một lật lại chuyện quá khứ thời hai người còn yêu nhau.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đạo diễn Lê Cung Bắc hồi tưởng về Lê Công Tuấn Anh với những ký ức đẹp, có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên được.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã rất cảm động và viết bức tâm thư khá dài sau khi ông xã Phan Hiển thú nhận anh đã yêu cô năm 17 tuổi.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sở hữu cuộc sống viên mãn bên gia đình với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng nhưng ít người biết rằng HH Hà Kiều Anh từng phải chịu nhiều cay đắng
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022