Cách đây ít giờ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cập nhập trạng thái trên trang cá nhân khi anh bị ghé thăm. Căn bệnh này khiến anh khá mệt mỏi khi kèm theo ho, sổ mũi, nhức đầu...  Anh chia sẻ khá hài hước về căn bệnh: "Anh tiên sư cái thằng tên mất ngủ, sao cứ ở mãi nhà anh vậy? Đến chơi một hai hôm được rồi cái gì đâu mà ăn dầm lằm dề cứ như là nhà chết chủ vậy?

dam-vinh-hung-phunutoday_vn.jpg
Căn bệnh này khiến Đàm Vĩnh Hưng làm việc nhưng cũng rất mệt mỏi.
dam-vinh-hung-phunutoday_vn-1.jpg
dam-vinh-hung-phunutoday_vn-4.jpg

Đã thế còn rủ rê bọn mất dạy tụ tập la hét inh ỏi, nhất là cái giọng chua loét của con nhà ho cháu nội bà sổ mũi, 2,3 đêm nay tao để ý rồi nhé! Không mở cửa cho vào nhà xem đá banh thì chúng mày leo rào vào , xong rồi thì thôi đi! Một lúc sau tao dậy đi đái thấy có thêm lão già nhức đầu ngồi trên salon ôm con mụ sốt. Vừa chặt heo vừa nhậu nhẹt. Nhìn buồn nôn! Gớm ! ..."

Ít ngày trước đây anh cũng chia sẻ về bệnh tình 15 năm của mình với hình ảnh rất nhiều túi đồ. "Có ai biết cách chữa hộ em bệnh mua sắm cái! Em bị bệnh hơn 15 năm rồi! Nặng lắm! Hễ cứ ra khỏi nhà là phải tha về một vài thứ gì đó!  Đi xa như thế này càng chết hơn, không nhẽ sống phải chịu! Chết mang theo sao hả giời? Bà bầu Liên Phạm cũng hết cả cái hồn khi nhìn thấy đống này! Bà ấy biết rõ bệnh của thằng bé mà vẫn còn ngạc nhiên! Rồi có bà tiên xinh đẹp kia biết rất rõ bệnh tình của em! Thế là cũng muốn giúp em cai nghiện bằng cách hay rủ rê em đi xem phong cảnh, sông nước, cây cỏ này nọ để quên đi! Nhưng nó lại "vật" em nhiều hơn! Em phải làm sao? Fashion ơi! Cưng muốn tui sống sao?".

dam-vinh-hung-phunutoday2.jpg
dam-vinh-hung-phunutoday3%20(1).jpg
dam-vinh-hung-phunutoday4.jpg

Theo những gì anh chia sẻ thì căn bệnh nghiện mua sắm này "nặng lắm".  Nam ca sỹ cũng "khoe" hình ảnh về những tủ đồ hàng hiệu sang trọng khiến nhiều người "chết mê". Những chia sẻ thân thiết trên facebook, cùng phong cách nói chuyện hài hước nên anh được rất nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

: "Người nhút nhát chỉ làm được chuyện nhỏ"(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình The Face mới đây Hồ Ngọc Hà là một trong 3 vị giám khảo quyền lực.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Biết lựa chọn một số môn thể thao phù hợp giúp cơ thể khỏe mạnh và vòng 3 trở nên căng tròn và hấp dẫn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022