Cường Đô La không chỉ được biết đến là 1 đại gia khét tiếng mà anh còn gây chú ý với những mối tình xoay quanh nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt. Đến thời điểm hiện tại, sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà thì anh đang có 1 tình yêu hạnh phúc với Đàm Thu Trang. Cả hai luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi những khoảnh khắc "tình bể bình" và được dự đoán sẽ tổ chức đám cưới vào 1 ngày không xa.

Theo đó, Cường Đô La yêu nhiều người và sắp tới Đàm Thu Trang có phải là bến đỗ cuối cùng của anh hay chưa thì chưa ai dám khẳng định được. Tuy nhiên, có 1 điều dễ thấy đó là dù yêu mỹ nhân nào thì anh vẫn luôn lộ rõ khuyết điểm về chiều cao, điều mà không phải người đàn ông nào cũng thích khi đứng cạnh người phụ nữ của mình.

1-1626.jpg

Trong những lần đi chơi cùng bạn gái Đàm Thu Trang, Cường Đô La trông rất bé nhỏ bởi chiều cao khiêm tốn.

1-1455.jpg

Mới đây nhất trong chuyến về thăm quê nhà bạn gái tại Lạng Sơn, Cường Đô La đã lộ rõ khuyết điểm thấp hơn Đàm Thu Trang hẳn 1 cái đầu.

4-1455.jpg

Cường Đô La bị "dìm" chiều cao khi đi cùng bạn gái tới dự lễ cưới Diệp Lâm Anh - bạn thân của Đàm Thu Trang

3-1456.jpg

Trong 1 tấm hình khác, Cường Đô La thấp hơn hẳn Đàm Thu Trang khoảng 2 cái đầu. Đây có lẽ là điều mà người đàn ông nào cũng cảm thấy tự ti khi đứng cạnh người yêu mình.

9-1536.jpg

Không chỉ riêng Đàm Thu Trang, trước đó Cường Đô La cũng từng lộ điểm "nhạy cảm" này khi đứng trước những bóng hồng cũ. Thời còn mặn nồng với Hồ Ngọc Hà, cường Đô La cũng từng phải ngại ngùng vì thấp hơn cô.

11-1604.jpg

Khi cùng vợ cũ dẫn con trai đi chơi, Cường Đô La trông phong độ lịch lãm nhưng vẫn không thể dấu nổi khuyết điểm chiều cao của mình.

10-1537.jpg

Hay khi còn khi yêu Hạ Vi, vị đại gia này vẫn thường cúm rúm khi thấp hơn bạn gái tới nửa cái đầu.

Dù vị đại gia này có khuyết điểm "nhạy cảm" là chiều cao khiêm tốn khi đứng cạnh bạn gái nhưng anh vẫn đủ sức khiến các bóng hồng trên "siêu lòng" bởi tính cách ấm áp. Yêu chiều, quan tâm hết mực khi còn ở bên nhau và vẫn không ngớt lời khen dành cho đối phương dù đã chia tay là điều khiến người ta ngưỡng mộ Cường Đô La.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022