Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Anh Thư lần đầu thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân "sớm nở chóng tàn" của mình. Nữ viễn viên cho biết, biến cố khiến cô mất ngủ trong 2 tháng là quyết định ly hôn, do bản thân cô là một người không từng trải.

anh-thu-16413-7a6c4-1042.jpg

Diễn viên Anh Thư

"Tôi yêu, quen anh Long và kết hôn luôn. Tôi chưa từng biết chuyện phải ra ngoài ở một mình, cũng chưa từng làm chuyện gì một mình. Quyết định ly hôn khá lớn lao với tôi. Thêm vào đó, gia đình tôi không đồng ý. Gia đình tôi khá truyền thông, bảo tôi rằng: “Không nha, dòng họ không ai ly dị nha”. Tôi không yếu đuối nhưng do lúc nào cũng được bảo bọc nên hơi sợ cảm giác đối diện. Quyết định của tôi sẽ ảnh hưởng đến con tôi và gia đình hai bên nên việc này khá ghê gớm" - Anh Thư nói.

Trải qua bao sóng gió, tính đến thời điểm này, Anh Thư cho biết, cô chưa bao giờ hối hận về bất kì việc gì, cũng chưa từng làm gì để bản thân phải hối hận. Cô đã suy nghĩ rất kĩ và rất lâu. Thậm chí nữ diễn viên còn cân nhắc thời điểm để giảm sự tổn thương nhất. Đối với mọi việc, cô luôn hết lòng, hết dạ, cố gắng hết sức, ra sao không thể đoán nhưng phải chấp nhận.

Anh Thư cho biết, thời điểm ly hôn, cô không còn yêu nữa, lúc đó cô là người chủ động. Đời sống vợ chồng không hợp, có nhiều chuyện nhỏ nhặt xảy ra nhưng hai người không giải quyết rồi đến một lúc thấy cuộc sống chung nhàm chán, không vui nữa. Do cá tính thụ động, chết nhát, cô cảm thấy nên buông trôi. Thế nhưng, hết duyên nên cũng đưa đẩy đến việc ly hôn. Dù là người lạc quan nhưng cô hay bị lo sợ dẫn đến việc mất ngủ.

"Tôi là người quyết định ly hôn nhưng anh ấy không chịu, tôi đã là người ra đi trước. Có một thời điểm tôi không còn gì. Tôi ra đi không lấy bất cứ tài sản gì. Nhưng chẳng thà tôi là người chịu thiệt nhưng biết bản thân sẽ đi đâu làm gì, chủ động được bản thân. Tôi đã ra đi thì không muốn điều gì đó quá bi kịch. Tôi ra đi nhưng vẫn chu toàn mọi thứ" - Anh Thư kể.

1482833491-148283243216711-anh-thu-1-1042.jpg

Thậm chí, cô phải thuê nhà ở riêng. Cô cũng không nghĩ đến chuyện chia chác vì không muốn cạn tình. Đâu có chuyện gì lớn, chỉ là đời sống lạnh nhạt nên cô ra đi. Có thời điểm, Anh Thư bơ vơ, chơi vơi về mọi thứ nhưng cô vẫn có hi vọng trong lòng là mọi thứ dần dần sẽ khác, sẽ tốt lên.

Anh Thư cho biết, mối quan hệ của cô với vẫn bình thường, thế nhưng đôi lúc, hai người vẫn còn cãi nhau. Về cơ bản, Anh Thư cho biết, cô và anh không bao giờ ghét nhau. Chính vì thế, con cô mới chấp nhận. Ba mẹ ở nhà khác nhau, nhưng mẹ không ghét ba, ba cũng không ghét mẹ, ba mẹ đều cùng thương con.

"Nhà chúng tôi gần nhau, ngày nào cũng gặp nhau, đi đâu cũng mua quà cho nhau, quan tâm cho nhau như những người thân. Con tôi cực kì sợ ba mẹ ghét nhau, từ nhỏ vẫn thế. Mỗi lần giận lên, tôi hay làm um xùm: “Mốt không cho về bên đó nữa”. Con tôi hoảng lên: “Không nha, còn bà nội thì sao? Còn cô ba thì sao?”. Tôi thấy con căng thẳng quá bèn trấn an: “Mẹ doạ thôi”. Con tôi bảo: “Mẹ chỉ hù ba thì được, con sẽ phụ mẹ hù ba nhưng mẹ không được cấm con như vậy nha” - Anh Thư kể.

Thanh Long và Anh Thư quen nhau từ năm 2000 khi cùng là người mẫu trong câu lạc bộ thời trang Hoa học đường - Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM. Thanh Long mất bốn năm theo đuổi đồng nghiệp và thường xuyên đưa đón, săn sóc cô. Anh Thư từng chia sẻ nhiều kỷ niệm về giai đoạn yêu nhau nồng thắm khi người yêu chở cô đi diễn bằng xe gắn máy. Họ luôn bên nhau như hình với bóng. Năm 2004, dịp Anh Thư ra mắt phim Những (Vũ Ngọc Đãng) - phim điện ảnh đầu tiên cô đóng - cả hai làm đám cưới.

Cả hai từng được xem là đôi đẹp của showbiz Việt bởi yêu nhau từ thời tay trắng và bên nhau gầy dựng mái ấm, sự nghiệp./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022