Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang bất ngờ đăng tải đoạn hội thoại ngắn nhằm ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô với Mina bé bỏng. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ, con gái cô kể rằng, "hôm qua con đi cùng bố làm giám khảo chương trình ca nhạc, con thấy bố ngồi cạnh một cô đấy!", "cô đó xinh", tên là Đông Nhi. Và cuối cùng, bé Mina kết luận rằng "Thôi mẹ hâm mộ cô ấy đi, đừng ghét cô ấy. Con hâm mộ rồi, kệ mẹ đấy" với trạng thái tưng tửng, dễ thương.

luu-huong-giang-phunutoday1.jpg

Con gái Lưu Hương Giang 'kể xấu' bố Hồ Hoài Anh với mẹ nổi tiếng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lưu Hương Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước sự lanh lợi, lém lỉnh của bé Mina đáng yêu khi "mách tội" bố với mẹ.

luu-huong-giang-phunutoday2.jpg

Nhiều người dành cho bé Mina lời ngợi khen vì sự lanh lợi của mình.

Cặp đôi nghệ sỹ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không chỉ khiến người hâm mộ phải "ngả mũ thán phục" về tình cảm gắn bó, yêu thương, bền chặt sau bao năm tháng mà còn luôn cùng nhau đồng hành cùng nhau trên chặng đường nghệ thuật. Thậm chí, đã có lúc chàng nhạc sỹ của "Dẫu có lỗi lầm" thừa nhận, hai vợ chồng là chỗ dựa vững chắc của nhau, để "đối phương" có thể vươn lên trong sự nghiệp, tỏa sáng bằng chính tài năng bản thân. Đó là điều vô cùng đáng quý và đáng trân trọng trong làng đầy xô bồ này.

luu-huong-giang-phunutoday2%20(1).jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

Sau 7 năm kết hôn, có chung với nhau một cô công chúa nhỏ Mina, cuộc sống gia đình của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh vẫn tràn ngập tiếng cười và những giây phút hạnh phúc. Thế nhưng, niềm vui của họ như được nhân đôi khi mới đây, một người bạn chung của cả hai tiết lộ rằng, giọng ca gốc Nam Định đang lần 2 sau 7 năm kết hôn.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng sau biến cố tình cảm với người chồng đào hoa của mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức tính của Tăng Thanh Hà đã được bộc lộ thông qua cách cô đối xử với chồng con và bố mẹ trong cuộc sống đời thường.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022