quynh-bup-be-1-15344204981121941828799.jpg Phim "Quỳnh búp bê" bị chuyển kênh và lùi giờ chiếu

GiadinhNet - Sau gần 1 tháng ngừng phát sóng, cuối cùng bộ phim "Quỳnh búp bê" đã được chiếu trở lại trên VTV3. Tuy nhiên, khung giờ chiếu đã bị thay đổi.

"Quỳnh búp bê" quay trở lại với những cảnh quay đẹp, diễn viên có màu sắc và gây được ấn tượng trong lòng công chúng. Phương Oanh làm tròn vai Quỳnh búp bê, còn Thu Quỳnh thực sực "lột xác" với My "Sói", Thanh Hương biến hóa với Lan "cave". Trong phim, họ là những cô gái cá tính, mạnh mẽ còn ngoài đời, cả 3 người phụ nữ đều có một cuộc sống, một tình duyên khác nhau.

Phương Oanh bị bạn trai phản bội nhiều lần

Xinh đẹp, tài năng và được nhiều người đàn ông mơ ước nhưng Phương Oanh vẫn có một đoạn tình cảm buồn. Cô bị bạn trai phản bội nhiều lần đến mức cô không còn lòng tin trong chuyện tình cảm.

Phương Oanh chia sẻ: "Những biến cố xảy đến trong tình yêu của tôi đều là do sự phản bội, lỗi lầm của người đàn ông tôi yêu. Chuyện đó không chỉ xảy ra một lần. Tôi không bao giờ trách người thứ ba. Nếu có trách, tôi chỉ trách bạn trai mình. Hầu như đàn ông trên thế gian này đều ở thế chủ động.

Nếu như anh ấy không chủ động mở lòng thì người thứ ba kia không bao giờ có cơ hội bước vào cuộc tình của chúng tôi. Trên đời này, rất ít người con gái trơ tráo đến mức cố tình nhảy vào mối quan hệ của người khác. Kể cả trong trường hợp có người đủ trơ tráo đến vậy, nếu lung lay thì anh ấy cũng chẳng ra gì".

phuong-oanh-2-15366527576141200180599.jpg

Phương Oanh từng trải qua hai cuộc tình nhiều nước mắt.

Dù đã cố gắng níu kéo mọi thứ nhưng Phương Oanh vẫn chông chênh với cuộc tình này. Cô quyết định dừng lại, sau đó, một lần nữa, Phương Oanh thất bại trong tình yêu. "Tôi bước vào cuộc tình thứ hai nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như lần trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ", Quỳnh búp bê tâm sự.

Sau đó, vì quá buồn bã trong chuyện tình cảm, Phương Oanh quyết định sẽ làm lại sự nghiệp từ đầu. Bắt đầu từ "Lặng im dưới vực sâu" rồi đến "Ngược chiều nước mắt" và giờ đây là "Quỳnh búp bê", Phương Oanh đã dần lấy được cảm tình của người xem. Sau những biến cố trong tình cảm hiện tại, cuộc sống của người đẹp khá bình yên với căn hộ riêng, công việc diễn đều đặn.

phuong-oanh-1-15366527576061309361707.jpg

Hiện tại, Phương Oanh đã bước qua được đau khổ và vươn lên thành diễn viên "hot".

Thanh Hương: Hạnh phúc trong vòng tay của chồng

Thanh Hương ban đầu được biết đến là người đẹp đăng quang ngôi vị Á hậu của một cuộc thi nhan sắc năm 17 tuổi. 3 năm sau, Thanh Hương vội vàng cưới chồng và dành cả thanh xuân để sinh con. Phải đến "Người phán xử" với vai diễn con gái ông trùm Phan Quân, cuộc sống của Thanh Hương mới thực sự "lột xác".

thanh-huong-1-1536652757629193456109.jpg

Diễn viên Thanh Hương lấy chồng từ thuở đôi mươi.

Cô thoát mác "bà mẹ bỉm sữa" trở thành một diễn viên chuyên nghiệp có cách diễn xuất gai góc và gây ấn tượng trong khán giả. Dù quay trở lại với nghệ thuật, dành nhiều thời gian cho phim ảnh nhưng Thanh Hương vẫn luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nói về ông xã, Thanh Hương tâm sự: "Thời điểm đấy, ông xã tôi cũng là người bình thường nhưng rất đàng hoàng. Đại gia thì không, nhưng trong tâm trí tôi thì lúc đó anh ấy là người đàn ông tuyệt vời, có thể lo được cho tôi và con cuộc đời sung túc và thoải mái nhất. Nhưng điều quan trọng nhất là khi nhận lời lấy ông xã, tôi biết người đàn ông này rất hiểu và có thể chiều được mình. Tôi là người bảo thủ, đã theo đuổi cái gì là theo đuổi đến cùng và đôi khi phải xin lỗi ông xã vì tôi yêu công việc nhiều hơn anh ấy. Người đàn ông biết mình yêu công việc nhiều hơn người ta mà người ta vẫn chấp nhận thì đó mới là người đàn ông của cuộc đời mình".

thanh-huong-2-1536652757638455614669.jpg

Thanh Hương có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng và hai con gái.

Dù lấy nhau đã nhiều năm, có 2 cô con gái xinh xắn nhưng với ông xã, Thanh Hương vẫn là nàng công chúa bé bỏng được yêu và được chiều chuộng như xưa.

Thu Quỳnh: Trải qua một lần đò và hy vọng một hạnh phúc mới

Thu Quỳnh bằng tuổi Thanh Hương, cô cũng là một người đẹp trưởng thành từ một cuộc thi nhan sắc lớn. Thu Quỳnh từng lọt vào sâu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Nhan sắc rực rỡ dư sức để lấn sân showbiz nhưng Thu Quỳnh biết vị trí và giới hạn của mình. Cô chăm chỉ với việc học và trở thành diễn viên tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ.

thu-quynh-1-15366527576471671269620.jpg

Thu Quỳnh trải qua cuộc hôn nhân buồn với diễn viên Chí Nhân.

Qua nhiều bộ phim phải đến Trang của "Sống chung với mẹ chồng", Thu Quỳnh mới thực sự nổi tiếng. Trước đó, cô chỉ được biết đến với ồn ào ly hôn Chí Nhân. Trong cuộc hôn nhân dang dở ấy, Thu Quỳnh hoàn toàn im lặng và một mình nuôi con.

Sau 3 năm ly hôn, cuộc sống của Thu Quỳnh màu sắc và năng động hơn. Người đẹp không còn thời gian để buồn bởi cô tất bật với công việc và con cái. Tuy nhiên, cô vẫn mơ về một tình yêu và mở lòng với những điều tốt đẹp.

thu-quynh-2-15366527576561201113023.jpg

Diễn viên Thu Quỳnh hạnh phúc bên con trai.

Mới đây, Thu Quỳnh chia sẻ với báo Giao thông: "Chắc tôi cũng phải yêu ai đó thôi. Tôi là tuýp người luôn tìm sự hạnh phúc và vui vẻ cho bản thân, chứ không bó buộc một sự đau khổ nào cả. Khi sóng gió vừa xảy ra, mọi người nói tôi sẽ phải buồn lắm, phải đau khổ, tiều tụy. Đúng là mình được phép buồn nhưng không quá lâu".

Đỗ Quyên (th)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022