Đêm chung kết chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 đã khép lại và Kim Dung được xướng tên là Quán quân của mùa All Stars. Tuy nhiên, trái với sự chờ đợi và kỳ vọng về một một đêm thi hấp dẫn, bùng nổ như những gì đã diễn ra sau 11 tập được phát sóng thì đêm chung kết lại bị chê từ hậu trường cho đến các thử thách trên sân khấu.

album_kulnews_-54a5402.jpgKim Dung đăng quang Quán quân mùa All Stars.

Hậu trường nhốn nháo như chợ xổm

Những khán giả có mặt trong nhà thi đấu nơi diễn ra đêm chung kết chắc hẳn sẽ mang về "cục tức" về cách thức tổ chức của BTC. Ngay từ khi bước vào cửa soát vé, rất nhiều khách mời và khán giả đã bị lực lượng an ninh chặn lại, chờ đợi khá lâu trước khi được bước vào bên trong khán đài.

Trong khi đó, vé mời có giới hạn, có ghi rõ về số ghế nhưng vẫn diễn ra tình trạng thiếu ghế. Số lượng rất lớn khách mời và khán giả không còn chỗ ngồi vì chậm chân dù không đến quá muộn và có vé mời trên tay. Nhiều người đã phải bỏ về, chọn cách đứng xem hoặc ngồi vạ vật ở các bậc thang hay bất kỳ chỗ nào trên khán đài một cách chen chúc nếu thật sự muốn ở lại xem chương trình.

Nhìn khung cảnh loay hoay, nhốn nháo tìm chỗ ngồi cho đến cách giải thích không thoả đáng về việc kín chỗ không thể sắp xếp thêm từ phía ban tổ chức nhiều khán giả cầm vé trên tay nhưng không có chỗ ngồi đã bực tức đặt câu hỏi "Vậy vé mời và số ghế ghi trên vé để làm gì?"

Đến tận đêm chung kết mùa All Stars, thí sinh vẫn bị chê catwalk yếu

Next Top mùa All Stars tập hợp những thí sinh đến từ các mùa trước và đang là những người mẫu chuyên nghiệp thế nhưng những bước catwalk của Top 3 trong đêm chung kết vẫn bị nhận xét là... chưa ổn.

kul_news_batch-next-top-136.jpgTop 3 thí sinh bị chê catwalk tệ, không mấy ấn tượng

Catwalk được xem là thử thách chính của chương trình và là kỹ năng cơ bản đối với các người mẫu, thế nhưng vẫn không ai để lại nhiều ấn tượng. Các thí sinh bị đánh giá là thiếu hấp dẫn khi chỉ đi đúng những đường cơ bản trên đường băng mà không có bất kỳ sáng tạo nào.

Thử thách ngắn ngủi, quảng cáo chiếm sóng

1 tiếng rưỡi diễn ra chương trình song quảng cáo lại chiếm thời lượng khá lớn. Ngoài những tiết mục biểu diễn của khách mời và phần trình diễn xen kẽ của các thí sinh khác thì Top 3 nhân vật chính trong đêm chung kết xuất hiện rất ngắn ngủi trong 2 thử thách.

kul_news_batch-next-top-116.jpgNhững thử thách trong đêm chung kết bị đánh giá là nhàm chán

Vẫn là thử thách catwalk và photoshoot như các năm trước nhưng lại vô cùng nhạt nhoà, nghèo nàn ý tưởng không có chút mới mẻ. Cách dàn dựng tẻ nhạt cũng khiến khán giả chán nản vì... chẳng có gì nhiều để xem. Đến giây phút công bố Quán quân cũng khiến nhiều người bỡ ngỡ vì chưa kịp xem Top 3 thể hiện nhiều để đưa ra quyết định cho riêng mình.

Nếu khán giả chờ đợi những thử thách kịch tính, đòi hỏi độ khó và hiệu ứng sân khấu thì sẽ không tránh khỏi cảm giác thất vọng về chương trình.

album_kulnews_next-top-2.jpgalbum_kulnews_next-top-1.jpgCách dàn dựng ngắn ngủi, kém hấp dẫn khiến người xem chán nản.

Vietnam's Next Top Model sẽ thực sự thành công nếu đêm chung kết được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu hơn trên sân khấu, như những gì ban tổ chức từng chia sẻ là nhiều hấp dẫn, và đầy tính khoe mẽ trước đó.

Với rất nhiều lý do, từ cách thức tổ chức ở hậu trường cho đến sự nhàm chán trên sân khấu, có thể nói mùa giải năm nay đêm chung kết chính là đêm thất bại nhất, dù nhận được nhiều kỳ vọng nhất.

Đúng như dự đoán, Kim Dung chính thức là 'ngôi sao mới' của Next Top

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022