Trong chương trình Phiên tòa tình yêu, Tuyền Mập được đặt vào tình huống bị chồng kiện với lý do cô quản lý quan hệ bạn bè của anh quá mức. Tình huống này được xây dựng trên sự việc có thật giữa vợ chồng Tuyền Mập. Hiếu Nghĩa chia sẻ mỗi lần anh ra ngoài dù giao tiếp làm ăn hay gặp gỡ bạn bè, Tuyền Mập đều gọi điện truy hỏi. Cô không chỉ bắt chồng phải lập tức trả lời đang làm gì, ở đâu, với ai mà còn yêu cầu anh phải cầm điện thoại quay xung quanh để chứng minh.

Anh Hiếu Nghĩa tiết lộ thêm trong một lần anh nhậu say, ngủ quên không nghe được điện thoại, Tuyền Mập một mình chạy xe từ Sài Gòn và Đồng Tháp lúc hai giờ sáng để kiểm chứng chồng đang làm gì. Vợ anh còn nhắn tin yêu cầu ly hôn chỉ vì gọi hai cuộc mà anh không nghe máy.

Điều này khiến luật sư nguyên đơn - Trấn Thành hóa thân - ngạc nhiên nói: "Không thể tưởng tượng được trên trái đất này lại có người ghen siêu tưởng như thế".

Vấn đề của vợ chồng Tuyền Mập được phân xử trong tập 11 Phiên tòa tình yêu, sắp phát sóng. Chương trình đặt ra những vụ kiện giả định, nảy sinh từ loạt tình huống "khó đỡ" của các nghệ sĩ trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

photo-0-1529674997526170056503.jpg
Vợ chồng Tuyền Mập.

Tuyền Mập tên thật là Phan Thanh Tuyền, sinh năm 1984 tại TP HCM. Với ngoại hình đặc biệt và khả năng diễn xuất được đào tạo bài bản, cô ghi dấu ấn trong vai những cô gái ngốc nghếch, cả tin hay những bà vợ khổng lồ, đáo để hay bắt nạt chồng. Cô tham gia các phim: Tỷ phú chăn vịt, Độc thân tuổi 30, Lạc giới, Hương Ga. Chồng cô - Hiếu Nghĩa - sinh năm 1984. Anh sở hữu một cửa hàng sửa chữa điện máy tại tỉnh Đồng Tháp. Họ quen nhau từ năm 2011 và kết hôn năm 2015. Con gái đầu lòng của họ chào đời năm 2016.

Theo VnExpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022