Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hà Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống riêng cũng như bí quyết giữ chân người chồng tỷ phú của mình. Theo đó, em gái Cẩm Ly cho biết, mỗi ngày chồng cô đều phải ra ngoài làm việc, có mối quan hệ rộng và thường xuyên gặp gỡ nhiều người.

ha-phuong-phunutoday2.jpg

Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly.

Là phụ nữ ai mà không ghen, không lo ngại. Tuy nhiên, Hà Phương luôn quan niệm, phụ nữ cần “mềm nắn rắn buông”. Đặc biệt, ông xã cũng chưa bao giờ để vợ phải lo lắng về điều này. Bí quyết của cô là thường xuyên dành thời gian để cả nhà quây quần, trò chuyện bên nhau. Những lúc như thế mọi người có thể chia sẻ nhiều hơn. Vào mỗi cuối tuần, gia đình luôn tổ chức những buổi dã ngoại, mua sắm, ăn uống cùng nhau.

Đề cập về người quản lý tài chính, nữ ca sỹ xinh đẹp cho biết, cô và ông xã đều có cùng quan điểm: không phân biệt rạch ròi tiền của của vợ hay chồng. Cả hai đều có mục tiêu duy nhất là dùng số tiền chung này để chăm lo cho sự phát triển của con cái. Chắc chắn những khoản tiền đầu tư, làm ăn bên ngoài của chồng thì cô không thể nắm được. Tuy nhiên, những khoản chi tiêu trong gia đình cô là người giúp chồng sắp xếp.

Hà Phương cho biết, một ngày bình thường của cô cũng như nhiều người phụ nữ khác. Buổi sáng, cô sắp xếp, chu toàn mọi thứ trong nhà để chồng và các con yên tâm đi làm, đi học. Thời gian rảnh, cô dành cho các dự án cộng đồng, quỹ từ thiện. Rảnh rỗi hơn nữa thì đi hát cho các chương trình thiện nguyện.

ha-phuong-phunutoday1.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hà Phương và Chính Chu.

Và trong chuyến về Việt Nam vào cuối tháng 6 tới, cô sẽ dành ưu tiên nhiều hơn cho các hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sỹ mong muốn sẽ được trình diễn lại một trong những ca khúc trong album "Mẹ từ bi" để tặng khán giả.

Hà Phương - em gái của Cẩm Ly được khán giả biết đến như một ca sỹ nổi danh với dòng nhạc dân ca Việt Nam từ những năm 90. Sau khi lấy chồng và định cư tại Mỹ dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cuộc sống của cô luôn được khán giả quan tâm. Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang, sung túc như bà hoàng bên cạnh chồng đại gia là tỷ phú Chính Chu.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô không hy vọng được Tổng thống Obama bắt tay hay hỏi thăm gì trong lần gặp gỡ này vì quá đông.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Lan Phương vinh dự là một trong những khách mời sẽ được trò chuyện với Tổng thống Obama vào ngày 25/5 tới đây.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022