Có thể nói có một lí lịch "đẹp" khi không vướng phải scandal nào trong showbiz đầy cám dỗ. Ngoài vẻ xinh đẹp, tài năng, cô nàng còn vô cùng duyên dáng và hài hước được khán giả ở nhiều lứa tuổi yêu mến.

khoi-my-phunutoday_vn%201.jpg

Không những vậy, Khởi My còn sở hữu số lượng fan khủng nhất nhì trong showbiz Việt. Thời gian gần đây, Khởi My rất thích livestream để tương tác và giao lưu với người hâm mộ trên . Qua những câu chuyện và cách trả lời fan của Khởi My thì khán thính giả lại yêu mến cô trẻ này hơn.

khoi-my-phunutoday_vn%202.jpg

Mới đây, khi đang live stream giao lưu với mọi người, một fan đã góp ý với Khởi My rằng: “Em xin chị hãy nói giọng bình thường đừng điệu quá” và đã nhận được câu trả lời gây sốc và không như mong đợi của nữ ca sĩ này.

Ngay lập tức, cô nàng phản ứng lại rằng: “Không được, thích điệu, khổ lắm còn nếu bạn không thích thì bạn có thể xem livestream khác, chứ ở đây là thích điệu, ok? Ngộ ghê, nếu như thấy nhà người ta xấu , bước vô đó kêu là tôi không thích cái nhà này, ủa nhưng mà đó là nhà của tôi mà, đâu phải nhà của bạn đâu, ngộ ghê, kỳ cục… Vấn đề ở đây là rất bức xúc, đây là livestream của mình, nếu không thích thì bạn có thể không xem, sao bắt tôi không điệu, bây giờ tôi thích điệu vậy đó, không thích thì đi chỗ khác chơi nè!”.

khoi-my-phunutoday_vn%203.jpg

Như vậy có thể thấy, dù rất chiều fan nhưng Khởi My lại khá gay gắt và không đồng tình với cách thể hiện của fan khi vào xem mình chia sẻ mà lại khuyên bớt điệu. Tuy nhiên, cách nói của Khởi My vẫn rất hài hước và khéo léo nên chắc chắn không thể làm mất lòng fan được.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau đám cưới, nhiều tin đồn cho rằng Hoắc Kiến Hoa trở về nhà của Lâm Tâm Như ở mà không mua nhà riêng, khiến nhiều người hiếu kì và đặt lên "bàn
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022