Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Tiến Đạt lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ giữa anh với Hari Won. Theo đó, rapper này cho biết, "tình cũ" của anh là người không cần chiến thắng mà ngược lại, cô chỉ cần được trân trọng và động viên an ủi trong mọi tình huống.

hari-won-phunutoday1.jpg

Chia tay Trấn Thành, Hari Won 'nối lại tình xưa' với Tiến Đạt?

Chưa dừng lại ở đó, Tiến Đạt cho biết, trong suốt quá trình tham gia Cuộc đua kỳ thú, anh không được sử dụng nên không liên lạc được với Hari Won. Nhưng trước khi chương trình diễn ra, ca sỹ gốc Hàn có nhắn với anh rằng, "Em sẽ theo dõi và ủng hộ anh”.

Đồng thời, Tiến Đạt thừa nhận, khi Hari Won phải chịu những áp lực trong suốt thời gian qua, anh đã nhắn tin an ủi và động viên cô rất nhiều. Thậm chí, anh cũng đã lên tiếng rồi nhưng cái gì cũng chỉ nên nói một lần, nói nhiều sẽ rất dở. Ca sỹ gốc Hàn khẳng định, Hari không thay đổi, cô ấy vẫn vậy.

Nói về mối quan hệ tình cảm hiện tại với Hari Won, Tiến Đạt không khẳng định nhưng cũng chẳng phủ nhận, anh úp mở cho biết, cả hai vẫn bình thường, thậm chí mới hôm qua còn đi ăn với nhau xong. Hơn hết, chàng rapper nói, nếu một ngày nào đó Hari lục đục chuyện tình cảm và muốn quay lại, anh sẽ để ... thời gian trả lời. Điều này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, liệu có lẽ nào, trục trặc với Trấn Thành, Hari Won sẽ "nối lại tình xưa" với Tiến Đạt.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như tin đồn chia tay Trấn Thành. Theo đó, ca sỹ xinh đẹp gốc Hàn cho biết, sau những ồn ào tình ái vừa qua, cuộc sống của cô vẫn diễn ra bình thường, vẫn sống và... làm việc đều đều bởi cô chẳng quan tâm đến những gì anti fan nói và làm. 

tran-thanh-phunutoday1.jpg

Trấn Thành và Hari Won thuở mặn nồng.

Hari Won thừa nhận, từ trước đến nay, khi yêu bất cứ người nào, không chỉ riêng Trấn Thành thì cô đều quan niệm phải yêu hết mình. Nếu ai tiếp xúc với cô sẽ hiểu, cô yêu không vì mục đích nào cả, không phải yêu vì vật chất, điều kiện mà cô yêu chính con người của chàng trai đó một cách chân thành.

Bên cạnh đó, Hari Won khẳng định, là ... mù quáng, giống như tình yêu bố mẹ dành cho con cái cũng là ... mù quáng vậy thôi. Nhiều khi con làm sai nhưng bố mẹ vẫn bênh và tin tưởng con mình, đó cũng gọi là tình yêu mù quáng. Chỉ có tình yêu và không suy nghĩ điều kiện gì hết, yêu ai là yêu hết mình.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Phát hiện ra Thu Phương có mối quan hệ tri kỷ với Bằng Kiều, Dũng Taylor chính thức lên tiếng phản hồi.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước tin đồn Kỳ Hân mang bầu, phải "cưới chạy", Mạc Hồng Quân úp mở rằng mọi người nên hỏi bạn gái anh chuyện này.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về chàng trai khiến cô yêu "mê mệt" và đó cũng chính là động lực để cô sáng tác ca khúc "Nhớ" và "Như một giấc mơ".
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022