Chương trình "Khi đàn ông mang bầu 2018" với sự góp mặt của Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vỹ Văn - Kỳ Duyên, Trường Giang - Hương Giang đã có buổi ghi hình đầu tiên tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ chiều 16/4. Không chỉ gây hiệu ứng với hình ảnh những “bà bầu” chính hiệu, cách hoá trang đa màu sắc cho các nhân vật chính cũng gây nhiều bất ngờ.

batch_tungtien_jim5132-1202.jpg

Theo đó, Trấn Thành, Trường Giang và Hứa Vĩ Văn xuất hiện giữa đám đông trong hình ảnh “bà bầu” với 3 phong cách hoàn toàn khác nhau. xứ Quảng với tạo hình “đặc biệt” nhất từ trước tới nay trong các gameshow.

jang-midsc_1414-1202.jpgjang-midsc_1410-1202.jpg

Trường Giang "mang bầu"

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Trên trang cá nhân của mình, Trường Giang bất ngờ hài hước chia sẻ, "Ngày đầu tiên mang bầu" và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng mạng. Không ít người trêu đùa và đặt biệt danh mới cho nam diễn viên "Siêu sao siêu ngố" là "bà bầu quốc dân" và bật cười trước loạt hình mới mẻ này của anh.

Trước đó, Trường Giang cho biết, không biết bao giờ anh có cơ hội lên chức bố nhưng nam diễn viên rất thích có một đứa con gái. Nghĩ đến chuyện hai vợ chồng may đồ giống nhau để đi chơi hay cho con gái mặc đồ diễn của mình rồi vẽ râu, chụp hình thì anh rất thích. "Chắc chưa đến lúc nên ông trời chưa cho mình có được điều đó" - Trường Giang chia sẻ.

"Giang hay nghĩ đến hai cha con nắm tay dạo phố sẽ đẹp thế nào, còn mẹ là người đứng chụp hình, quay phim, mặc đồ vẽ râu diễn kịch ra sao? Đó là niềm ước ao không biết bao giờ mình có được.

Nếu nói chiều thì Giang chiều ghê lắm. Cháu Giang cũng chiều, người yêu cũng chiều và con thì chắc chắn là chiều nhiều. Chiều tức là không để con thua thiệt ai nhưng Giang vẫn dạy cho con tính tự lập để con làm được mọi thứ, nếu có tình yêu thương và che chở của mình" - Trường Giang chia sẻ.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022