Trong buổi gặp mặt người hâm mộ nhân dịp sinh nhật lần thứ 25, Chi Pu đã cố gắng mang lại bầu không khí vui tươi. Cô dũng cảm cover ca khúc "Người hãy quên em đi" của đàn chị Mỹ Tâm, mặc dù từng vướng phải nhiều ý kiến chỉ trích từ khán giả.

chi-pu-4-15292974542281778927157.jpg

Chi Pu khóc khi nhớ lại quãng thời gian khó khăn.

"Là những người trẻ, chúng ta hãy đồng hành cùng nhau trên con đường theo đuổi ước mơ. Đó là thứ mà chỉ ta mới có quyền quyết định, không ai khác có thể thay thế. Đến hôm nay, Chi nghĩ bản thân đúng khi theo đuổi và giữ vững lập trường làm ca sĩ. Dù nhiều người nói Chi sai nhưng niềm tin trong Chi rất lớn. Có thể có những bạn ở đây vẫn chưa tin 100%. Nhưng hãy cho Chi thêm cơ hội", Chi Pu chia sẻ trong nước mắt.

Trả lời PV Báo Gia đình và Xã hội, Chi Pu cho biết người bình thường cố gắng 10 thì cô phải cố gắng 20 lần. Cô tích cực đến phòng tập để có được vóc dáng bốc lửa và sexy hơn. Hiện tại, số đo 3 vòng của Chi Pu là 88-60-93.

Trước những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng, Chi Pu cảm thấy rất buồn khi những lời lẽ thô tục khiến người hâm mộ của cô cũng phải hứng chịu. “Mình Chi nghe là đủ rồi, nhưng người hâm mộ của Chi không đáng phải nghe những lời nói xúc phạm đó”, Chi Pu chia sẻ.

Quang Dự

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022