Vũ Ngọc Anh từng tạo được ấn tượng ban đầu và mở ra con đường sự nghiệp khi tham gia vào các "đấu trường" nhan sắc. Dù vậy, cô không đạt được ngôi vị cao. Thế nhưng, tên tuổi Vũ Ngọc Anh được công chúng biết đến nhiều nhất lại là khi cô hóa thân thành nàng Quyên trong bộ phim cùng tên năm 2015. Và rồi, từ đó Vũ Ngọc Anh cũng như bao mỹ nhân Việt khác được gọi chung với cái tên "người đẹp đi đóng phim".

Sớm biết danh hiệu người đẹp ngày một nhiều nên Vũ Ngọc Anh đã tự định liệu trước hướng đi cho bản thân và đối với cô, người đẹp không phải là một nghề. Để tồn tại trong thế giới này lâu lài phải có ít nhất một khả năng thật sự. "Mỗi năm có bao nhiêu người đẹp được ra đời, gọi tên. Trong một đất nước hoa hậu còn nhiều hơn dân thường thế này thì người đẹp khó mà tồn tại lâu trong làng giải trí" - Vũ Ngọc Anh khẳng định.

vu-ngoc-anh-1-1120.jpg

Trải lòng về danh hiệu người đẹp đi đóng phim, Vũ Ngọc Anh nói: "Lúc đó tôi như một số 0 tròn trĩnh chưa diễn xuất với vai diễn chính, có nội tâm vô cùng nặng... Khó khăn nhất của tôi không phải là bị áp lực từ dư luận mà là vượt qua chính cái bóng của mình để nhập vai vào nhân vật. Người đẹp thì thường hay sợ xấu, và lúc mới tham gia phim tôi cũng thế luôn muốn mình đẹp trong mọi hoàn cảnh. Tôi nhận ra rằng khán giả nhìn mình không phải mình đẹp hay xấu mà là mình có diễn tốt diễn đúng với nhân vật hay không".

dang-thu-thao-1121.jpg

Tuy nhiên, không phải người đẹp hoa hậu nào đi đóng phim cũng thành công. Đặng Thu Thảo được coi là 'Thần tiên tỷ tỷ', sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng từng đóng 1 bộ phim nhưng chưa gây được tiếng vang. Sau dự án này, Đặng Thu Thảo dường như “biến mất tăm” khỏi màn ảnh. Cô chia sẻ rằng dù nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng phải buộc lòng từ chối. Cô chưa tự tin vào khả năng diễn xuất của mình vì chưa được đào tạo bài bản và muốn tập trung cho việc học. Tuy nhiên, hiện tại, Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên chồng đại gia.

hoa-hau-mai-phuong-thuy-1121.jpg

Như hoa hậu Mai Phương Thúy, cô cũng đóng duy nhất một bộ phim. Khi những cảnh Hoa hậu ăn mặc hở hang, cảnh nóng bị cưỡng hiếp trong phim… bị phát tán lại khiến cô gặp nhiều khó khăn. Bộ phim khởi chiếu cũng không gây được tiếng vang.

Hay hotgirl Chi Pu từng thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp. Tài khoản cá nhân của cô có số lượng người theo dõi, bấm like lần lượt là 2,2 triệu và 8,3 triệu. Xét về mức độ nổi tiếng, cựu hot girl Hà Thành không thua bất cứ hạng A nào. Khi cô có ý định lấn sân sang làm diễn viên ca sĩ thì cô đã bị chỉ thích thậm tệ. Cũng bởi Chi Pu không có năng khiếu và đủ tài để khán giả chấp nhận.

chi-pu-1122.jpg

Hành động này của Chi Pu được lý giải là, cô không muốn dậm chân tại chỗ hoặc tệ hơn là khiến khán giả lãng quên mình. Chi Pu hiểu rõ hơn ai hết, nếu cô không nỗ lực, hoạt động chăm chỉ bao năm qua, thì lứa hot girl thế hệ đầu tiên bây giờ đã không còn ai đủ sức trụ lại, chứ đừng nói đến việc được khán giả nhớ mặt, đặt tên.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022