xuan-mai-phunutoday_vn.jpg
Miss Teen Xuân Mai chụp .

Sau 6 năm yêu nhau mới đây Miss Teen Xuân Maicho biết cô sẽ kết hôn với bạn trai đại gia sau gần 6 năm yêu nhau. 

Xuân Mai tên đầy đủ là Lý Thị Xuân Mai cô tham gia Miss Teen và giành giải nhất cuộc thi năm 2009. Sau đó, cô không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho việc học. Sau khi tốt nghiệp Đại học RMIT, dự thi Việt Nam 2014 nhưng chỉ lọt vòng chung khảo.

Đám cưới của Xuân Mai và bạn trai sẽ diễn ra tháng 6 này tại Hà Nội và TP HCM. Hiện Miss Teen Xuân Mai đã đi phát thiệp mời cho bạn bè và người thân.

xuan-mai-phunutoday_vn-1.jpg
Xuân Mai sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 6.

Chồng sắp cưới của Xuân Mai tên là Nguyễn Trọng Hiếu, anh hơn cô nhiều tuổi và đang làm việc ở lĩnh vực đầu tư năng lượng và cơ sở hạ tầng. 

Cô từng chia sẻ về bạn trai: "Anh ấy lớn hơn tôi nhiều tuổi nên rất chững chạc, chín chắn và là chõ dựa vững chắc trong công việc, cuộc sống. Bất kể chuyện lớn nhỏ gì, tôi cũng chia sẻ với anh để vơi bớt gánh nặng tinh thần. Cả hai chênh lệch tuổi nhưng anh rất tâm lý và chu đáo".

Xuân Mai cho biết sau khi cưới hai vợ chồng sẽ di chuyển qua lại giữa Hà Nội - Sài Gòn để tiện cho công việc và chăm sóc bố mẹ hai bên. Cô nàng sẽ dành toàn bộ thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Người đẹp cũng  chia sẻ hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 18/6 này ở Sài Gòn và 25/6 tại Hà Nội.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được như ngày hôm nay Lâm Chi Khanh đã phải trải qua rất nhiều đau đớn khi phẫu thuật chuyển giới.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022