Chiến Thắng là một trong những hài nổi tiếng khu vực phía Bắc tuy vậy nam danh hài sinh năm 1975 lại khá lận đận trong đường tình duyên. Cuối tháng 6/2015, sau khi ly hôn người vợ thứ 2 anh đã dọn ra ngoài ở thuê và “lẻ bóng” một mình trong một thời gian dài. 

Tuy nhiên mới đây, Chiến Thắng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai người yêu 9X kém anh những 18 tuổi. Được biết bạn gái mới của anh tên Nguyễn Hoàng Ngọc Ánh sinh năm 1993 ở Ba Vì, Hà Nội. Cô sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng gương mặt ưa nhìn, xinh xắn. Chiến Thắng chia sẻ bạn gái của anh không bận tâm đến quá khứ “hai lần đò” của mình. Nam danh hài "Nói xấu vợ" cho biết, cả hai gia đình đều rất ủng hộ chuyện tình cảm của mình. 

chan-dung-vo-9x-cua-chien-thang-01-phunu

Chiến Thắng và vợ sắp cưới kém 18 tuổi.

chan-dung-vo-9x-cua-chien-thang-4ss-phun

Từ ngày công khai tình cảm, Ngọc Ánh thường xuyên "tháp tùng" bạn trai đi diễn. 

Nam người Vĩnh Phúc anh quen bạn gái trong buổi casting chân đất: “Thấy cô gái trẻ nhưng đam mê nghề diễn, tính tình lại dễ thương nên tôi để ý”. Chiến Thắng chia sẻ bạn gái anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, gia đình có một cửa hàng may chăn, ga, gối, đệm. Dù không phải là nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng Ngọc Ánh rất đam mê diễn xuất và nghệ thuật, cô từng xuất hiện trong một vài clip ca nhạc mới đây nhất cô nàng sinh năm 1993 cũng góp mặt trong một video của bạn trai. 

Hiện tại  Ngọc Ánh đã chuyển về Phúc Yên sống cùng Chiến Thắng hỗ trợ anh ghi chép và sắp xếp lịch diễn. Nói về bạn gái 9X, Chiến Thắng vui vẻ cho biết: "Từ ngày có cô ấy, tôi thấy yêu đời hơn hẳn”. Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, cặp đôi cũng dự định sẽ kết hôn vào năm sau.

chan-dung-vo-9x-cua-chien-thang-2-phunut

chan-dung-vo-9x-cua-chien-thang-4-phunut

Bạn gái 9X của Chiến Thắng sở hữu gương mặt ưa nhìn, thanh tú cùng vóc dáng mảnh mai, .

chan-dung-vo-9x-cua-chien-thang-3-phunut

chan-dung-vo-9x-cua-chien-thang-s-phunut

Ngọc Ánh sở hữu nụ cười dễ thương. Cô cũng rất thân thiết và gần gũi với con gái riêng của danh hài Chiến Thắng.

chan-dung-vo-9x-cua-chien-thang-4s-phunu

Cả hai dự định sẽ kết hôn trong năm tới.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn thân của nữ diễn viên quá cổ Pratyusha Banerjee đã tiết lộ những thông tin và cái chết đột ngột của "Cô dâu 8 tuổi".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bùi Bích Phương là đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 1988 và cô cũng là Hoa Hậu có chiều cao 1m57
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ông bố, bà mẹ nổi tiếng showbiz không tiếc tiền chi cho cho những hoàng tử, công chúa của mình để con được học trong những trường quốc tế
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022