Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn sau 9 năm gắn bó. Trong thâm tâm của nữ diễn viên, nam diễn viên là người đàn ông sâu sắc, chín chắn dù kém cô 18 tuổi. Sau phát ngôn về chuyện thú nhận yêu Kaity Nguyễn rằng, nếu còn độc thân thì cũng yêu thật, rồi chuyện xoá bỏ số Kaity là bởi anh cũng lo ngại bản thân không thể kiềm chế cảm xúc dành cho bạn diễn nếu tiếp tục trò chuyện, Kiều Minh Tuấn đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", trong đó có Cát Phượng.

Theo đó, trên trang cá nhân mới đây của mình, Cát Phượng bất ngờ đăng tải cô biểu cảm gương mặt vô cùng hài hước kèm dòng trạng thái đầy thách thức. Nữ diễn viên viết, "Quan trọng là thần thái nghen. Tấm này nói lên điều gì nè? Thần, Thần Sắc có. Thái, Thái biến- biến thái hội đủ. Há há há! Hey, muốn giề?".

untitled1-0027.jpg

Cát Phượng "thách thức" và "dằn mặt" Kiều Minh Tuấn

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái kèm của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người dành cho người đẹp họ Cát những lời ngợi khen "có cánh" về sự trẻ trung, đặc biệt vô cùng vui nhộn của cô. Tuy nhiên, không ít người hài hước cho rằng Cát Phượng đang hỏi Kiều Minh Tuấn "muốn giề" như một sự "dằn mặt" rất đáng yêu.

untitled-0027.jpg

Nhiều người thích thú trước độ hài hước của Cát Phượng.

Trước đó, Cát Phượng từng ngậm ngùi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Tuy nhiên, tiết lộ lý do tại sao hai người không tổ chức đám cưới, nữ diễn viên cho biết, cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn, đám cưới bây giờ chỉ là hình thức thôi. Nữ diễn viên chia sẻ, cái số của cô, cứ hễ chụp hình cưới hoặc mặc áo cưới là gãy đổ hết. Chính vì lẽ đó mà Kiều Minh Tuấn cũng không muốn tổ chức đám cưới vì sợ./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022