Khúc hát se duyên là một gameshow ca hát kết hợp hẹn hò mới sắp sửa được ra mắt, hứa hẹn sẽ là một "siêu phẩm" trong năm 2018 khi hội tụ đầy đủ các yếu tố: Lãng mạn, hài hước, cảm động và bất ngờ. Chương trình sẽ là cơ hội cho những cô gái độc thân tham tìm kiếm một nửa của mình trong số 4 "nam thần" được chương trình tuyển chọn trước.

Hai cặp đôi "Ông Tơ, Bà Nguyệt" sẽ do Tiến Luật - Thu Trang và Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đảm nhận, họ sẽ đưa ra những lời nhận xét thú vị và đóng vai trò cố vấn cho các cô gái chọn được chàng hoàng tử như ý.

kul_news_kieu-minh-tuan-cat-phuong-2.jpgCát Phượng - Kiều Minh Tuấnkul_news_thu-trang-tien-luat-2.jpgVà Tiến Luật - Thu Trang đảm nhận vai trò "Ông Tơ - Bà Nguyệt" se duyên cho những cặp đôi trong chương trình.

Chia sẻ về Khúc hát se duyên, Cát Phượng cho rằng cô rất ấn tượng với chương trình vì rất cởi mở, chấp nhận những trường hợp mẹ đơn thân muốn tìm kiếm hạnh phúc mới.

Nữ diễn viên hài hước cho rằng, bản thân nếu chưa có Kiều Minh Tuấn bên cạnh, cô sẽ đăng ký tham gia ngay.

kul_news_nguyen-hoang-duy-kieu-minh-tuan-cat-phuong.jpgCát Phượng khiến nhiều người phấn khích khi chia sẻ muốn tham gia chương trình.kul_news_thu-trang-tien-luat.jpgTiến Luật - Thu Trang bày tỏ sự thích thú khi trở thành người se duyên cho các bạn trẻ.

Cặp đôi MC của chương trình cũng là một trong những yếu tố thu hút đông đảo khán giả. Lần đầu tiên kết hợp trong một chương trình về hẹn hò, "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân lại rất "hợp cạ", cùng nhau tung hứng vô cùng duyên dáng, hứa hẹn đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

kul_news_mc-ngo-kien-huy-thuy-van-1.jpgNgô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân cùng đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Khúc Hát Se Duyên sẽ chính thức lên sóng vào ngày 07/03/2018 trên kênh HTV7.

Sau 10 năm yêu nhau, Cát Phượng sẽ lên xe hoa với Kiều Minh Tuấn?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022