Xuất hiện trong ngày thứ 3 tại Vietnam International Fashion Week 2018, Cao Ngân "chơi trội" khi xuất hiện trên thảm đỏ với hình ảnh của một Hoa hậu. Diện đầm đuôi cá lộng lẫy, đội vương miện lấp lánh, tạo dáng và vẫy tay "kiểu Hoa hậu"... nhìn Cao Ngân cứ ngỡ cô vừa được xướng tên đăng quang ngay trên thảm đỏ.

kul_news_cao-ngan-1.jpgCao Ngân "chơi trội" khi xuất hiện trên thảm đỏ với hình ảnh của một Hoa hậu.

Trước đó, Cao Ngân cũng từng "mạnh miệng" tuyên bố sẽ là người kế nhiệm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê. "Khi nào chị Hen hết nhiệm kỳ thì đến lượt Ngân nhé. Bớt thấy xương rồi bà con" - cô viết trên trang cá nhân.

Lần trở lại với thân hình đầy đặn hơn trước của Cao Ngân nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Được biết, Cao Ngân đã tăng 7 kg (từ 42 lên 49 kg). Cô nàng kết hợp ăn uống và luyện tập điều độ để có được cơ thể hiện tại.

kul_news_cao-ngan-4.pngCao Ngân từng hài hước chia sẻ về ước mơ trở thành Hoa hậu.kul_news_cao-ngan-2.jpgCao Ngân thần thái, giật spolight thảm đỏ.kul_news_cao-ngan-3.pngPhải chăng, "cây hài" Next Top đang muốn thử sức với một cuộc thi nhan sắc để thực hiện ước mơ của mình?

Không còn là 'bộ xương di động', ngỡ ngàng với vẻ bầu bĩnh của Cao Ngân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022