Chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 chính thức ra mắt giới truyền thông với buổi họp báo diễn ra sáng 29/8. Chương trình có sự góp mặt của các HLV Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt, Cẩm Ly – Minh Vy, nhạc sĩ Hoài An và dẫn chương trình ca sĩ, diễn viên Chí Thiện. Ca sĩ Quang Lê cũng là một trong những huấn luyện viên của chương trình, nhưng bận việc gia đình nên vắng mặt.

kul_news_tuyet-dinh-song-ca2.jpgCác cặp HLV, MC Chí Thiện và đại diện nhà sản xuất.

Tại buổi họp báo, ca sĩ Cẩm Ly cho biết chính Đàm Vĩnh Hưng là người khiến chị quyết định tiếp tục góp mặt trong chương trình mùa 2. Người đồng hành với nữ ca sĩ trên ghế nóng là ông xã Minh Vy.

"Ở mùa trước, dù ông xã không “lộ diện” nhưng vẫn là cánh tay đắc lực sau lưng. Khi ngồi chung như vậy, Ly cảm thấy an tâm hơn khi có sự đồng thuận về suy nghĩ. Cùng là một đội, lại là người nhà nên sự bàn bạc có thể dễ dàng hơn" - Cẩm Ly chia sẻ,

kul_news_tuyet-dinh-song-ca13.jpgCẩm Ly và ông xã Minh Vy

"Đúng ra Ly không nhận tham gia mùa hai này, nhưng Hưng bảo rằng không có Ly thì không vui. Đàm Vĩnh Hưng liên tục nhắn tin "rù quến" để cùng xuất hiện trong chương trình.

Ngoài ra, người ta thường nói thuận mua vừa bán, nhưng mình sau thời gian làm việc với nhà sản xuất, khi có tình cảm lồng ghép nên mình càng ưu ái nhau. Vậy là cuối cùng Ly trở lại" - Cẩm Ly tiết lộ lý do trở lại ghế nóng.

kul_news_tuyet-dinh-song-ca25.jpgVới format HLV nhạc sĩ kết hợp với ca sĩ, Cẩm Ly chắc chắn chất lượng bài vở sẽ tốt hơn nhiều.

Chia sẻ về chất lượng và màu sắc của các thí sinh năm nay, nữ ca sĩ cho biết: "Về màu sắc thì đội của Ly vẫn thế. Còn về chiêu trò, quần áo thì chấp nhận thua Đàm Vĩnh Hưng".

kul_news_tuyet-dinh-song-ca27.jpgCẩm Ly "chào thua" Mr. Đàm về chiêu trò

Về phía Đàm Vĩnh Hưng - là HLV có thí sinh giành được giải Quán quân trong mùa đầu tiên thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không cho phép mình làm dở, còn định mệnh số phận ưu ái, nuông chiều một lần nữa chiến thắng thì Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ cúi đầu nhận.

Máu chiến thắng là máu không bao giờ nguôi trong con người Hưng từ xưa đến nay. Nếu mà được lựa chọn, thì tôi không buồn để mà làm Á quân, nhưng tôi chỉ chấp nhận đội Cẩm Ly chiến thắng".

kul_news_tuyet-dinh-song-ca47.jpgMr. Đàm sẵn sàng nhường chiến thắng cho đội Cẩm Lykul_news_tuyet-dinh-song-ca36.jpgĐàm Vĩnh Hưng - Vũ Quốc Việt mặc đồ đôi trong sự kiệnkul_news_tuyet-dinh-song-ca5.jpgNhạc sĩ Minh Vykul_news_tuyet-dinh-song-ca14.jpgNhạc sĩ Hoài Ankul_news_tuyet-dinh-song-ca22.jpgCa sĩ Chí Thiện đảm nhận vai trò MC.

Cẩm Ly bất ngờ tiết lộ 'người nhà ai cũng mượn tiền nhưng một đi không trở lại'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022