Maya, tên thật là Mai Thu Hường, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Maya được biết với vai trò , với giọng hát lạ, có chiều sâu… Nghệ danh "Maya" do nhạc sĩ Huy Tuấn đặt cho chính là một cầu nối đưa Maya đến với công chúng. Maya giải thích "một ngày, bỗng nhiên nhạc sĩ Huy Tuấn gọi điện cho Maya và bảo rằng: Anh đã nghĩ được tên cho em rồi, vẫn giữa họ Mai của em, biến đổi một chút chữ I thành chữ Y thêm chữ A vào đằng sao nữa, sẽ có một Maya là lạ".

Thu hút được sự quan tâm ngay từ tên gọi như thế, có lẽ Maya đã thành công phần nào khi bước vào hoạt động nghệ thuật. Hơn nữa, trong tiếng Nga, Maya có nghĩa là của tôi. Một cái tên không chỉ lạ, gây tò mò mà còn rất ý nghĩa.

maya-la-ai_phunutoday_vn%201.jpg

Maya, tên thật là Mai Thu Hường, sinh năm 1988 tại Hà Nội. 

Tố chất của một ca sĩ được bộc lộ khá sớm khi cô sinh viên khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội đã đoạt nhiều giải thưởng: Huy chương Vàng Hội diễn Văn nghệ toàn quốc 2003, giải Miss Tài năng tại cuộc thi Việt - Trung tổ chức tại Trung Quốc năm 2006 khi thể hiện ca khúc "Mong chờ" của nhạc sĩ Tường Văn, lọt vào Top 40 của cuộc thi Vietnam Idol 2007...

Maya được chú ý không chỉ bởi vẻ bề ngoài lôi cuốn, giọng hát trong trẻo mà còn vì cô từng được được "" nổi danh mát tay - nhạc sĩ Hà Dũng chọn nâng đỡ. Nhắc đến nghề hát của Maya không thể không nói đến Hà Dũng. Cô  luôn biết ơn Hà Dũng vì nam nhạc sĩ đã tạo nên một Maya như ngày hôm nay.

maya-la-ai_phunutoday_vn%203.jpg

Maya được chú ý không chỉ bởi vẻ bề ngoài lôi cuốn, giọng hát trong trẻo mà còn vì cô từng được được "ông bầu" nổi danh mát tay - nhạc sĩ Hà Dũng chọn nâng đỡ. 

Trong một lần tham gia chương trình truyền hình, Maya tiết lộ hiện cuộc sống của cô hạnh phúc và thoải mái hơn xưa rất nhiều. Trước khi tham gia ca hát, cô làm khá nhiều công việc để kiếm sống, trong đó có nghề PG bưng mâm cho các chương trình, sự kiện. Với lợi thế ngoại hình, cô cũng thử đi làm người mẫu và tham gia ca hát ở một quán bar tại Hà Nội.

Chuyện tình cảm của nữ ca sỹ cũng là tâm điểm chú ý của bao chí cũng như công chúng. Vào khoảng giữa năm 2014, dính tin đồn Maya đang với bạn trai đại gia. Một hình ảnh chụp cô trong bữa tiệc cho thấy, nữ ca sĩ tăng cân khá nhiều và mặt bầu bĩnh hơn trước. Có nguồn tin cho biết, bạn trai Maya đã có vợ và 2 con trai ở Hà Nội. Về phía Maya cô không lên tiếng gì về điều này. Một thời gian sau, khán giả thấy cô lặng lẽ sang Mỹ . 

maya-la-ai_phunutoday_vn%202.jpg

Maya cùng đồng đội tham dự cuộc thi The Remix.

Sau khi từ Mỹ trở về, cô mạnh dạn tham gia cuộc thi "The Remix". Và cũng chính tại cuộc thi này, chuyện tình cảm của cô một lần nữa lại trở thành đề tài ồn ào. Cô nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả khi được hỏi đến những chuyện tình cảm cá nhân, cụ thể về người đàn , bố của bé Bồ Câu - con cô. Khi được hỏi về bố của con gái, Maya cho biết, cô khá hụt hẫng vì không có người đàn ông ở cạnh khi sinh con, tuy nhiên, cô không oán trách anh vì đó là sự lựa chọn của cô chấp nhận đương đầu với nó. 

maya-la-ai_phunutoday_vn%204(1).jpg

Cô vẫn rất hạnh phúc khi đang làm bà mẹ đơn thân.

Được biết, Maya và ba của bé Bồ Câu đã chia tay song cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau, đôi khi ba của bé đến đón bé đi chơi. Hoặc ngược lại, cô đưa bé đến với ba để hai ba con được chơi đùa cùng nhau. Maya cũng cho biết ba của Bồ Câu vẫn gửi tiền trợ cấp cho con gái.

Chuyện xích mích của cô và cũng là chủ đề bàn tán gay gắt. Thế nhưng, đáp trả những tin đồn đó, Maya đã lên tiếng khẳng định không hề có những căng thẳng gì giữa hai người.

xưng hô 'mày-tao'(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với những vai diễn trên phim, Ngọc Thu ngoài đời là người phụ nữ hiện đại, hài hước và luôn biết cách tạo niềm vui trong cuộc sống của mình.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi hotgirl Hạ Vi bất ngờ khoe ảnh cưới dễ thương thì Hồ Ngọc Hà lại tăng tốc... tập thể dục.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022