Phương Linh là ai?

Phương Linh (tên đầy đủ Trần Phương Linh) sinh ngày 29 tháng 8 năm 1984, là ca sĩ với giọng hát tràn đầy cảm xúc và xử lý tinh tế.

Sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng rất “sang”, giọng hát tuy không quá ấn tượng nhưng lại tràn đầy cảm xúc và cách xử lý tinh tế, Trần Phương Linh gây ấn tượng cho khán giả ngay từ những ngày đầu tham gia giải Sao Mai 2005. Với nỗ lực vượt bậc của bản thân, cô gái đến từ Thanh Hóa - Trần Phương Linh đã bước lên bục chiến thắng với đồng giải Nhì dòng nhạc nhẹ tại Sao Mai 2005.

Tiểu sử, cuộc đời của ca sĩ Phương Linh

Sinh năm 1984 tại Thanh Hóa, xuất hiện danh chính ngôn thuận trên sân khấu âm nhạc Việt Nam từ khi giành giải Á quân Sao Mai 2005, rồi là gương mặt ấn tượng tại Sao Mai điểm hẹn 2006, cô sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia đã “một bước” thành sao, nghiễm nhiên trở thành người của công chúng.

“Lột xác” sau thành công của Sao Mai 2005 và Sao Mai Điểm Hẹn năm 2006, Phương Linh đã dễ dàng đi vào lòng công chúng yêu nhạc và được nhiều người biết đến. Sau Sao Mai Điểm Hẹn, nhiều người dự đoán nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ nhanh chóng bật lên, trở thành đối thủ xứng tầm và đe dọa “soán ngôi” vị trí của nhiều ca sĩ đàn chị vì Phương Linh có đầy đủ yếu tố để trở thành một ca sĩ ngôi sao: chất giọng đẹp, được đào tạo bài bản, ngoại hình đẹp.

10phuong-linh-la-ai-1-phunutodayvn-1556.jpg

Năm 2007, nữ ca sĩ cùng Hà Anh Tuấn gây tiếng vang với album Ngày hát đôi. Hình ảnh trong sáng và trẻ trung của Phương Linh được nhiều khán giả yêu thích. Phong cách ăn mặc, trang điểm của cô hướng tới sự nhẹ nhàng, tự nhiên hơn.

Đến năm 2008, cô trở lại với sự chín chắn và già dặn. Nữ ca sĩ có xu hướng chọn các màu sắc trầm và để các kiểu tóc búi, xoăn.

Năm 2009, Phương Linh cho ra mắt album Pha Lê. Cô xây dựng hình ảnh đằm thắm và quyến rũ. Nữ ca sĩ khá chuộng những loại váy làm từ chất liệu mềm để tạo cảm giác bay bổng, quyến rũ cả khi lên sân khấu hoặc tới sự kiện. Tới năm 2010, Phương Linh "mất tích", theo sau đó là hàng loạt tin đồn không hay về đời sống riêng.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Năm 2011, cô trở lại làng giải trí khi xuất hiện trong show Cặp đôi hoàn hảo và cùng Hà Anh Tuấn ra album.

10phuong-linh-la-ai-2-phunutodayvn-1557.jpg

Năm 2012, một số hình ảnh của Phương Linh trên mạng làm dấy lên nghi vấn cô sửa mũi. Nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này.

Năm 2014, cô trở lại với kiểu ăn mặc đơn giản và nữ tính thường thấy. Mái tóc của nữ ca sĩ thường được bới cao.

Năm nay, nữ ca sĩ giữ vững phong độ. Cô cập nhật nhiều xu hướng trang phục, phụ kiện hơn mỗi khi tới các sự kiện. Phương Linh sở hữu bộ sưu tập túi hiệu với nhiều mẫu có giá hàng trăm triệu đồng.

Phương Linh và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn là một cặp?

Vừa qua, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã có dịp hội ngộ tại một sự kiện. Trên trang cá nhân, Phương Linh thu hút vô số sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên giọng ca "Buổi sáng ở Ciao cafe", khiến đông đảo người hâm mộ tỏ ra vô cùng hào hứng. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn thể hiện mong muốn được chứng kiến cặp đôi mặn nồng như ngày nào.

Đáp lại, Phương Linh thẳng thắn cho biết cô và Hà Anh Tuấn đã hết tình cảm từ lâu. "Các bạn ơi, Linh và Tuấn là đồng nghiệp nhé. Hết thích nhau từ 10 năm trước rồi nhé. Linh yêu thêm khoảng 8 mối tình. Và Tuấn thì yêu thêm cỡ 18 cô nữa rồi. Mọi người đừng mong chúng tôi về 1 nhà. Cháy nhà đó. Chỉ hát đôi lâu lâu cùng nhau thôi. Tuấn phải yêu và lấy người ngoài nghề. Linh cũng vậy. Chúng tôi lớn cả rồi. Chúng tôi hát về tình yêu đẹp hay buồn cũng đều là hát và chúc phúc cho mọi người - là các bạn. Chứ chuyện của chúng tôi thì... nó phức tạp lắm. Hạ hồi phân giải" - Phương Linh cho biết.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh từng là cặp đôi nghệ sĩ chiếm trọn tình cảm của công chúng bởi sự xứng đôi vừa lứa. Chính Hà Anh Tuấn cũng thừa nhận sau chục năm hoạt động nghệ thuật, Phương Linh vẫn là người hát song ca giúp anh thăng hoa nhất. Tuy nhiên sau quãng thời gian mặn nồng, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Mãi đến gần đây, cả hai mới hoá giải xích mích và trở thành những người bạn tốt.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022