Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Ngọc đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ mặc váy cưới cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý, “Ngày trọng đại của chuyến đò thứ hai, đây cũng là chuyến cuối nha chị Bảy”.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng", nhiều khán giả đã cho rằng giọng ca "Vầng trăng khóc" lên xe hoa lần hai sau 4 năm ly hôn xạ thủ Trung Hiếu. Không ít ngườigửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

thuc-hu-chuyen-khanh-ngoc-len-xe-hoa-lan-hai-sau-4-nam-ly-hon-1522379694-439-khanh-ngoc-1-1522374967-width660hei-1522400653-65-width660height878-2342.jpg

Trước đó, Khánh Ngọc cũng từng xác nhận cô đang hạnh phúc với tình yêu mới, “Tôi và anh ấy chỉ mới gặp gỡ và bắt đầu tìm hiểu nhau vài tháng. Sau lần đổ vỡ hôn nhân, giờ tôi chỉ muốn tìm một người đủ bao dung, thực tâm yêu tôi, thương con của tôi và có thể lo lắng, chăm sóc cho hai mẹ con”.

Trước ồn ào này, quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, Khánh Ngọc mặc váy cưới để quay MV mới kết hợp cùng nam ca sĩ Nhật Tinh Anh.

“Khánh Ngọc chỉ mới lấy lại tinh thần sau biến cố để tiếp tục công việc ca hát. Vì vậy, cô ấy chỉ muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc. Hơn nữa, cô ấy và bạn trai mới chỉ vừa quen nhau vài tháng nên chưa vội nghĩ đến chuyện tái hôn”, quản lý của cô nói.

ngoc_1-2342.jpg

Khánh Ngọc và chồng cũ - xạ thủ Trung Hiếu

Mối tình đẹp của Khánh Ngọc và cựu xạ thủ nổi tiếng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2011, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội và TP.HCM trong lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Không bao lâu sau, Khánh Ngọc sinh con trai đầu lòng và tạm gác công việc ca hát để ở nhà chăm sóc gia đình.

Gần một năm sau khi kết hôn và sinh con, Khánh Ngọc mới đánh dấu sự trở lại của mình khi tham gia show truyền hình Cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, ở thời điểm này, những tin đồn về hôn nhân của nữ ca sĩ có dấu hiệu rạn nứt khi cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu không một lần đến sân khấu cổ vũ cho vợ. Cặp đôi cũng không xuất hiện cùng nhau trong các như trước đó. Bản thân Khánh Ngọc luôn né tránh nói về gia đình cũng như những tin đồn liên quan đến vợ chồng anh./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022