Như đã hẹn, buổi triển lãm Muzik Exhibition trong không gian tích hợp sắp đặt ánh sáng, công nghệ 3D mapping, thời trang, trình chiếu và live concert giao thoa EDM với nghệ sĩ violin Hoàng Rob đã chính thức diễn ra vào tối 22/7 tại TP.HCM.

Được giới thiệu là cuộc triển lãm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, Muzik Exhibition đã đem tới hành trình trải nghiệm sống động và choáng ngợp về thưởng lãm tiếng đàn phá cách violin của nghệ sĩ violin Hoàng Rob trong không gian tích hợp sắp đặt ánh sáng, công nghệ 3D mapping, thời trang, trình chiếu.
Có thể nói, chương trình hoàn toàn chinh phục tất cả những khán giả tham dự vào cuộc chơi có một không hai này của nghệ sĩ violon Hoàng Rob cũng như Hoàng Rob đã hiện thực hóa giấc mơ đại chúng violin khi kiến tạo ngoạn mục và đẳng cấp cuộc chơi “multi show” mang tên Mùa Hè vĩnh cửu.
_hoang%20rob%202.jpgKhông gian trình diễn của Hoàng Rob ở buổi triển lãm
Với 200 khách mời có mặt tại sự kiện, tham dự buổi triển lãm này, mỗi người sẽ bước vào cuộc hành trình trải nghiệm khi từng bước đi qua 4 căn phòng tương ứng với 4 ca khúc nằm trong album Mùa hè vĩnh cửu được trình chiếu tại 4 không gian mang tính "dẫn dắt" này.
Ở căn phòng thứ 5 cũng là sân khấu chính, tất cả khán giả sẽ được thưởng thức 6 tác phẩm còn lại trong album với phần trình diễn live của violin Hoàng Rob.
_hoang%20rob%203.jpgCông nghệ 3D mapping kết hợp với trình diễn của nghệ sĩ 
Để tái hiện được thế giới đầy sắc màu, sống động và mộng ảo, siêu thực trong concept album EDM Mùa Hè vĩnh cửu, Hoàng Rob và các cộng sự đã kiến tạo bốn căn phòng khép kín, như bốn “hộp nhạc”: “Đêm rực rỡ” lung linh ánh đèn như bầu trời sao nhấp nhánh - “Sao băng” đầy mộng ảo, siêu thực với công nghệ 3D mapping - “Bữa tiệc phù hoa” với sắp đặt trình chiếu Video - Con đường đại lộ mở ra thế giới kỳ quan của Mùa Hè vĩnh cửu.
_F1I3421.jpgKhông gian triển lãm ở căn phòng đầu tiên
_phong%20trien%20lam%202.jpgKhách mời trong không gian của phòng triển lãm số 2
_phong%20so%203.jpgTại phòng triển lãm số 3, khán giả có dịp xem và nghe một sản phẩm kết hợp giữa tiếng hát của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và tiếng đàn violon của Hoàng Rob. Được biết, để thực hiện sản phẩm này, Hoàng Rob cùng ê kíp của mình đã tốn rất nhiều công sức.
_phong%20so%204.jpgTrải nghiệm của khách mời tại căn phòng số 4, trước khi bước vào căn phòng cuối cùng cùng với phần trình diễn live của Hoàng Rob 
Trong hơn một giờ đồng hồ, công chúng lần đầu tiên được thưởng lãm và choáng ngợp vào một giấc mơ, một thế giới, một hành trình có nhiều lớp lang, đồ sộ và lộng lẫy, thăng hoa cùng tiếng đàn violin của Hoàng Rob.
_hoang%20rob%20bui%20lan%20huong.jpgBùi Lan Hương và Hoàng Rob trong "Sunday Love"
Sự xuất hiện của hai khách mời Bùi Lan Hương và Hoàng Dũng trở thành nét chấm phá khẳng định đẳng cấp và khả năng “trò chuyện” quyện chặt giữa tiếng hát và “giọng đàn” tự do, ngẫu hứng, biến hoá của Hoàng Rob.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022