Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ông Nguyễn Công Bảy - bố của Nguyễn đã lên tiếng về chuyện tình cảm của con trai với Hòa Minzy.

Theo đó, ông Bảy cho biết Đội bóng và cả gia đình ông không hề có chuyện cấm đoán Công Phượng yêu ai, thương ai vì giờ Phượng cũng đã lớn rồi, đó là chuyện riêng tư của Phượng. Và ông chỉ khuyên Công Phượng lúc này nên tập trung phát triển sự nghiệp và không nên để những ồn ào chuyện tình cảm ảnh hưởng đến việc đá bóng nữa. Nhất là vào lúc này, đội bóng đang tập trung lo trụ hạng nên những chuyện ồn ào như vậy không nên xảy ra nữa.

cong-phuong-hoa-minzy-phunutoday1.jpg

Bố Công Phượng có muốn con trai yêu ?

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã bất ngờ để lộ hình xăm tên đầy đủ của Công Phượng trên ngực trái của mình. Quán quân của "Học viện " diện một chiếc áo 2 dây khá , khiến cho hình xăm vô tình bị lộ ra trước ống kính máy ảnh. 

cong-phuong-hoa-minzy-phunutoday3.jpg

Hòa Minzy xăm tên Công Phượng ở ngực và xăm ngày nhận lời yêu ở lưng.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc diện váy 2 dây tạo dáng xì tin chụp hình ở biển, Hòa Minzy đã để lộ hình xăm sau lưng với dòng chữ "diamond rose 28 10 14" mang tính chất kỷ niệm. Tuy nhiên, ngay sau đó, dòng "ký hiệu" này của nữ ca sỹ đã được người thân của cô bật mí. Diamond (kim cương) là hình ảnh tượng trưng cho Công Phượng khi trên trang cá nhân trước đây của anh cũng lấy tên này, Rose (hoa hồng) là biệt danh của Hòa Minzy và dãy số “28 10 14” được xác định là ngày cả hai chính thức nói lời yêu (28/10/2014).

Tin đồn về nghi vấn tình cảm giữa đôi bạn trẻ này rộ lên từ cuối năm 2014. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, thậm chí phủ nhận nhưng mức độ phủ sóng của những hình ảnh thân mật của cặp đôi này ngày một nhiều và khiến khán giả băn khoăn liệu đây có phải là lời khẳng định ngầm về mối quan hệ giữa Công Phương và Hòa Minzy?

(Giải trí) - (Phunutoday) - Chỉ ít ngày sau khi lộ hình xăm tên tiền đạo Công Phượng của CLB HA.GL trên ngực, trẻ Hòa Minzy đã chia sẻ hình ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thêm một bằng chứng rõ ràng nữa về chuyện tình của cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy đã được hé lộ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022