Vào lúc 20h, ngày 12/3 sẽ lên sóng tập 9 chương trình Biệt tài tí hon trên kênh VTV3. Vũ sư John Huy Trần và ca sĩ Trịnh Thăng Bình sẽ là hai khách mời đặc biệt trong tập này.

Trong trang phục khá “ngột ngạt” Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình được Ngô Kiến Huy miêu tả là cặp đôi “mùa đông Paris”. Ngược lại, Mỹ Linh cùng John Huy Trần lại diện trang phục khá thoải mái mà theo như “chàng Bắp” nhận xét, rất thích hợp với “khí hậu nhiệt đới”.

album_kulnews_biet-tai-ti-5.jpgNhững tưởng hai đội đã ổn định đội hình nhưng Trấn Thành lại đột ngột cho biết: “Một rừng không thể có hai cọp, một đội không thể có hai người mặc đẹp” và đẩy Trịnh Thăng Bình về đội Mỹ Linh.album_kulnews_biet-tai-ti-8.jpgTrở thành đồng đội với Trấn Thành, John Huy Trần chia sẻ lần gần đây nhất tham gia chương trình, anh đã thất bại liên tiếp 5 vòng khi không thuyết phục được thí sinh nào về đội. Thế nên hôm nay anh đã có sự chuẩn bị bí mật để “phục thù”.

Trong tuần này, các tài năng nhí lại tiếp tục “đốn tim” khán giả không chỉ bằng tài năng đáng ngưỡng mộ mà còn bởi sự dễ thương, tinh nghịch của mình.

Xuất hiện trong clip giới thiệu, bé Vũ Bảo Anh 8 tuổi ra dáng là một người mẫu ảnh thực thụ. Thế nhưng hai đội chơi không dễ bị đánh lừa mà nhanh chóng bỏ qua gợi ý của chương trình.

album_kulnews_biet-tai-ti-2.jpgTrong trang phục nhảy màu xanh dễ thương bé Bảo Anh trổ tài nhảy múa đầy linh hoạt trên nền nhạc của nhóm Sistar Hàn Quốc.

Kết thúc phần trình diễn của mình, cô bé bất ngờ giới thiệu và chào hỏi mọi người bằng tiếng Hàn vô cùng thành thạo khiến mọi người vô cùng phấn khích. Trấn Thành tỏ ra thích thú, thậm chí là "phát cuồng" trước vẻ xinh xắn cùng khả năng nói tiếng Hàn chuẩn của cô bé. 

album_kulnews_biet-tai-ti-0.jpgTiếp đến, cặp chị em song sinh Dương Thị Anh Thy, Dương Thị Bảo Thy 7 tuổi xuất hiện ấn tượng trong clip giới thiệu với tạo hình Trưng Trắc, Trưng Nhị trong trích đoạn Tiếng trống Mê Linh.

Khi thấy hai cô bé make up quá đậm Trấn Thành loại đáp án nhảy múa nhưng John Huy Trần đã thuyết phục thành công danh hài khi cho biết lý do bé phải trang điểm đậm là để cho lớp trang điểm lâu phai khi nhảy múa quá nhiều. Anh chàng vũ sư còn chiêu dụ hai bé bằng quà chuẩn bị sẵn khiến Trịnh Thăng Bình ganh tỵ ra mặt.

Tài năng nhí Bùi Gia Bảo khiến hai đội chơi hoang mang tột độ khi cùng lúc giới thiệu mình sở hữu đến 5 tài năng khác nhau. Tuy nhiên cuối cùng, bé trổ tài diễn hài vô cùng duyên đáng.

album_kulnews_biet-tai-ti-28.jpgĐược biết cậu bé tập diễn hài từ lúc 3 tuối đến nay đã được 4 năm và đặc biệt từng tham gia chương trình Thách thức danh hài.album_kulnews_biet-tai-ti-24.jpgCô bé 5 tuổi kháu khỉnh Đoàn Ngọc Minh Anh đánh lừa hai đội chơi với tài múa võ “gây hoang mang” mà theo như Ngô Kiến Huy suy đoán có thể là Karatedo, Taekwondo hay thậm chí là… “Việt Nam đô”.

Tuy nhiên cô bé có gương mặt xinh xắn và nụ cười tươi này sẽ thể hiện một tài năng khác khiến Trấn Thành phải thán phục còn John Huy Trần phải “xổ” tiếng Anh để thuyết phục bé về đội. Mải mê tán dương tài năng của bé, đội Trấn Thành bị Ngô Kiến Huy vạch trần ý đồ “đánh trống lảng” để không bị phạt.

Bất ngờ thay, cô bé đáng yêu phạt cả hai đội chơi cùng bé trình diễn bài hát Pen Pineapple Apple Pen (PPAP) với điệu nhảy “gây nghiện” cộng đồng mạng.

Tập 9 Biệt tài tí hon sẽ lên sóng vào lúc 20h, ngày 12/3 trên kênh VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022