Trong một cuộc phỏng vấn chiều nay (20/4), Trường Giang bất ngờ trải lòng về những ồn ào tình ái liên quan đến Nam Em và Nhã Phương sau thời gian dài giữ im lặng. xứ Quảng thừa nhận đã từng thích top 8 nhưng đó không phải là tình yêu.

photo1521955657479-1-1815.jpg

Đồng thời, Trường Giang cũng tiết lộ Nam Em không giống như người bình thường, bởi những hành động như kể lể chuyện tình yêu, hay mua bánh kem, hoa đến trước cửa nhà, bởi người bình thường sẽ không thể nào làm như vậy.

Trước những ồn ào này, nhiều người tò mò về thái độ cũng như phản ứng của Nam Em. Tuy nhiên, người đẹp từ chối trả lời câu hỏi về phát ngôn của Trường Giang và cho biết sẽ giữ im lặng, không bình luận gì thêm về chuyện này.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Nam Em vừa bất ngờ tung teaser MV mới mang tên "Xa anh là tốt nhất. Trong đó, cô tự nhận là "Miss thất tình" và đội vương miện như một Hoa hậu thực thụ khiến nhiều người hoang mang.

nam-em-tung-ca-khuc-moi-4-1816.jpg

Trước đó, một đoạn ghi lại cảnh một cô gái được cho là Nam Em âm thầm tới trước cửa nhà Trường Giang đặt quà sinh nhật thêm lần nữa đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Cụ thể, cô gái này đội mũ che mặt, mang bánh và hoa tới căn hộ của dành hài và âm thầm đặt quà lại ở thềm cửa. Được biết, sinh nhật của Trường Giang vào ngày 20/4 tới.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý, nhiều dân mạng nhận xét việc ghi hình ở một khoảng cách ngắn và rõ ràng đã khiến có phần mang cảm giác sắp đặt. Nếu như nhiều ý kiến cho rằng, Nam Em vẫn chưa thể quên được Trường Giang thì số khác lại khẳng định, top 8 tiếp tục tạo chiêu trò mới./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022