Mới đây, phần 2 của bộ phim "Anh xe ôm và cô gái điếm" cũng vừa được ra mắt, bộ phim nhanh chóng lọt Top thịnh hành YouTube với hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày. Bộ phim đang gây bão trên mạng xã hội. Tuy nhiên có không ít ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh vấn đề đạo diễn Kinh Quốc đang lợi dụng gái điếm để câu view, gây sự chú ý.

a7377-0929.jpg

Thẳng thắng chia sẻ về vấn đề này Kinh Quốc thừa nhận sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp, hành nghề “nhạy cảm” là yếu tố tạo yếu tố tò mò, hấp dẫn, thu hút khán giả cho bộ phim.

Anh nói: “Tuy nhiên, tôi cho rằng mỗi người làm phim sẽ biết cách sử dụng gái thế nào, truyền thông điệp gì mới để tạo nên sự khác biệt. Các bộ phim về gái điếm của tôi có thông điệp và ý tưởng rõ ràng. Tôi cũng biết nếu mình theo đuổi mãi thể loại này thì sẽ rất dở và gây phản tác dụng, nhưng tôi không ngại nếu bị gắn mác là đạo diễn chuyên làm phim về gái”.

1530785318-314-kinh-quoc-3-1530763060-width660height440-0929.jpg

Kinh Quốc cũng cho biết thêm, trước khi làm đề tài về những “gái điếm”, anh đã từng thử nghiệm ở nhiều thể loại phim khác nhau như học đường, tâm lý, tình cảm gia đình,... nhưng tất cả đều không không đạt kết quả như mong đợi. Anh chia sẻ: “Tôi mất một thời gian dài loay hoay và lạc lối, đến khi làm phim "Anh xe ôm và cô gái điếm", "Hợp đồng thể xác",... và có lượt người xem cao đột biến, tôi mới nhận ra đây chính là đề tài được khán giả quan tâm nhiều nhất, và thế mạnh của tôi cũng là đề tài về gái điếm”.

Kinh Quốc cho hay dù thời gian qua anh nếm trải không ít thành công lẫn thất bại khi chuyển hướng làm phim ngắn, nhưng anh vẫn nhận được sự hậu thuẫn rất lớn cả về tinh thần lẫn vật chất từ cô vợ đại gia. 

Anh tâm sự: “Cô ấy hiểu tôi cố gắng và yêu nghề thế nào nên ủng hộ tôi tuyệt đối. Trước khi gặt hái được thành quả, tôi cũng từng bầm dập nhiều, có thời điểm, mỗi năm tôi lỗ gần 500 triệu đồng vì đổ tiền làm phim mà không thu hồi vốn. Tôi coi số tiền đó là để mua những bài học quý giá và giúp mình có được thành công như hôm nay”.

Vài thông tin thêm về đạo diễn Kinh Quốc.

tieu-su-dien-vien-kinh-quoc-9007-0929.jpg

Kinh Quốc sinh năm 1974, là một nam diễn viên nay chuyển sang làm đạo diễn. Anh từng nhận giải thưởng "Nam diễn viên được yêu thích nhất" của HTV Awards năm 2006.

Kinh Quốc là một trong những diễn viên được đánh giá cao của điện ảnh Việt Nam. Được đào tạo bài bản, kỹ năng diễn xuất tốt để ghi dấu ấn của anh trong lòng khán giả trong suốt nhiều năm qua. Nổi tiếng là thế, nhưng cuộc sống đời tư của anh khá êm lặng, đặc biệt là chuyện tình cảm. Từ sau đổ vỡ hôn nhân với người vợ đầu, anh lại càng ít chia sẻ.

Vào nghề từ năm 1995, nhưng mãi đến năm 2000, khán giả mới biết Kinh Quốc trong bộ phim "Dòng đời". Dần dần, qua những bộ phim như: "Chuyện tình bên dòng kênh Xáng", "Hướng nghiệp", "Hướng nghiệp 2",... 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022