Mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã lên tiếng phản pháo tin đồn cho rằng cô đã "đá xéo" thủ môn Bùi Tiến Dũng vì hủy theo dõi cô trên Instagram. Tuy nhiên, trước thông tin này, người đẹp đã bức xúc lên tiếng trên Facebook cá nhân và thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

kul_news_screenshot-3.jpgMinh Tú bức xúc trên trang cá nhân.

"Viết cái gì cũng cần tìm hiểu và có thông tin chính xác giùm đi trời. Hư cấu. Ô mô , em chỉ viết biến tấu lại cái Lyric của bài này thôi mà trời. Lyric gốc: 'Nghe nói em đẹp tự nhiên không có sửa ha. Nghe nói trai Sài Gòn không có cửa ha'. Ps: OMG hình như đang có sự hiểu lầm và tự biên tự diễn quá rồi đấy các cậu ạ. Xin xác nhận là mình chả ĐÁ XÉO ai hết ạ. Các bạn bớt 'nước sôi' lại nhé", Minh Tú kèm chú thích đầy phẫn nộ.

Cụ thể, sau khi trở về từ giải U23 Châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bỏ theo dõi các người đẹp trong showbiz Việt và Minh Tú là một trong số đó.

kul_news_l3.jpgkul_news_minh-tu-2(1).jpgMinh Tú từng là người duy nhất trong showbiz mà Tiến Dũng nhấn nút theo dõi và chủ động chat trên Instagram, nhưng cô đã không hề trả lời vì không muốn vị cầu thủ phân tâm.

Ngay sau khi thủ môn U23 hủy theo dõi mình, Minh Tú đã đăng một status trên Facebook rằng: “Em đẹp tự nhiên không có sửa nha. Trai đẹp mà chảnh không có cửa ha”. Theo đó, nhiều người đã bình luận rằng Minh Tú đang đá xéo Tiến Dũng, đẹp trai nhưng mà chảnh vì đã hủy theo dõi cô nàng.

kul_news_minh-tu-41.jpgBài đăng của Minh Tú bị cho là đá xéo thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thời điểm đó, một só bình luận cũng cho rằng người đẹp đang không hài lòng với hành động của tuyển thủ U23.

kul_news_minh-tu-11.jpgThậm chí một số fan cũng cho rằng Minh Tú khá bức xúc với việc bị hủy theo dõi.kul_news_minh-tu-7.jpg

Tiến Dũng, Công Phượng: 'Không thể ở chung phòng dù chỉ một lúc'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022