Trong album mới The Tortured Poets Department của Taylor Swift, khán giả đã phát hiện ra rằng ca khúc thanK you aIMee được viết cho "kẻ thù" của nữ ca sĩ, đó là Kim Kardashian. Tiêu đề ca khúc cũng chỉ có 3 chữ cái được viết hoa, tạo thành chữ KIM. Ngay sau khi phát hiện này được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, ngôi sao truyền hình thực tế là tụt mất hơn 100.000 người theo dõi tài khoản cá nhân và con số này vẫn đang có xu hướng tăng thêm.

Chưa dừng lại ở đó, trong các bài đăng của Kim, những người hâm mộ giọng ca sinh năm 1989 đã tràn vào và để lại bình luận là tên bài hát của Taylor. Điều này cho thấy nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ những người hâm mộ và kẻ thù của thần tượng cũng là kẻ thù của họ.

anh-man-hinh-2024-04-23-luc-121037-17138490528541598955084.png

(Ảnh: Beth Garrabrant)

Trong ca khúc thanK you aIMee, Taylor Swift kể về một kẻ bắt nạt ở trường trung học có "da rám nắng màu đồng". Chi tiết này cũng đang miêu tả Kim Kardashian với làn da bánh mật nổi tiếng của mình. Ngoài ra, đoạn điệp khúc cũng được Taylor lột tả cảm xúc căm hận của mình: "Tất cả quãng thời gian cô tung nắm đấm, tôi đã xây dựng một thứ. Và tôi không thể quên cô đã khiến tôi cảm thấy thế nào. Tôi phải hét lên, phải chửi cô giữa bầu trời đêm. Nhưng tôi không thể quên cách cô khiến tôi chữa lành".

Mâu thuẫn giữa nữ ca sĩ nước Mỹ và Kim đã xảy ra từ năm 2016 nhưng Taylor vẫn thường xuyên nhắc lại mối thù này kèm theo đó là mối thù với Kanye West trong các ca khúc của mình. Vào năm 2019, vợ cũ của Kanye khẳng định cô đã bước tiếp, tuy nhiên, ngôi sao giành giải Grammy vẫn chưa thể vượt qua. Thậm chí trong buổi phỏng vấn với Time vào cuối năm ngoái, nữ ca sĩ vẫn nhắc lại chuyện cũ.

Ngoài nhắc đến Kim Kardashian, Taylor còn được cho là kể lại những chuyện tình với Joe Alwyn, Matty Healy, Harry Styles, John Mayer và một vài bản tình ca dành cho bạn trai mới Travis Kelce trong album vừa ra mắt.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022