photo-1-17099038534792108155634.png

Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng khả năng diễn xuất "trời ban" thông qua các vai diễn nặng đô trên sóng truyền hình, Phương Oanh còn đang trở thành bà bầu "hot" bậc nhất trên mạng xã hội thời điểm hiện tại. Sau khi tổ chức đám cưới và về chung nhà với Shark Bình, nữ diễn viên dành ưu tiên cho tổ ấm và chăm sóc song thai.https://shope.ee/3ffzyQwNAn

photo-1-17099038841201909410525.png

Mẹ bầu Phương Oanh bùng nổ mạng xã hội khi mang thai đôi nhưng vẫn rất xinh đẹp và năng lượng

Mẹ bầu Phương Oanh bùng nổ mạng xã hội khi mang thai đôi nhưng vẫn rất xinh đẹp và năng lượng

Trong khoảng thời gian này, bà xã Shark Bình còn nhận về vô số lời khen từ khán giả nhờ tài nấu ăn khéo léo. Dù đã trong những tháng cuối thai kì, cô vẫn tự tay vào bếp, dành đến vài tiếng đồng hồ chế biến những món ăn cầu kỳ, từ Á sang Âu, từ món mặn đến ngọt để thưởng thức cùng chồng.

Trong video "đu trend" làm bánh bông lan than tổ ong được đăng tải mới đây, bà xã Shark Bình cho biết luôn yêu và hiểu bản thân, duy trì chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh, nhờ đó giúp giải tỏa tâm lý lo âu giai đoạn thai kỳ. Đó cũng là lý do mà ngay cả khi đã cán mốc 70kg cô vẫn giữ được thần sắc rạng ngời, xinh đẹp cùng làn da tươi tắn, thân hình gọn gàng. Thậm chí, nhiều cư dân mạng không ngừng "xin vía", dành nhiều lời khen cho cô.

"Mẹ bầu xinh và đảm, tràn đầy năng lượng. Nể chị thật, bầu đôi đến những tháng cuối mà vẫn xinh, quyến rũ, dáng vẫn đẹp", một cư dân mạng bình luận. Một khán giả khác lại thán phục: "Phương Oanh xinh đẹp đảm đang đa tài. Ngưỡng mộ lắm luôn".

Bên cạnh duy trì tập luyện và lối sống tích cực, Phương Oanh còn cho biết từ khi mang bầu, cô đã dần chuyển sang sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính. Trong video mới nhất, nữ diễn viên trực tiếp sử dụng trọn bộ combo dầu gội, sữa tắm, dung dịch vệ sinh đến từ Cỏ Cây Hoa Lá: thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho mẹ bầu với các chiết xuất từ Gừng, Nghệ. Bà xã Shark Bình không tiếc lời khen có cánh cho bộ sản phẩm này.

photo-2-17099038835601518059365.png

Bí quyết đằng sau vẻ rạng rỡ gần cuối thai kỳ chính là nhờ bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể của Cỏ Cây Hoa Lá.

"Chai dầu gội hữu cơ Gừng Sả thơm dịu nhẹ, rất thư giãn. Gội xong thấy sạch da đầu, giảm gàu ngứa, làm cho tóc không những không bị bết mà còn tơi phồng, mềm mượt. Sản phẩm có xơ gừng tươi nên khi gội có cảm giác ấm, lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn như đi spa. Bầu bí bụng to, gội đầu khó lắm, Oanh bầu đôi nên càng ngại. Nhưng khi dùng bộ sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá, cứ 3-4 ngày Oanh mới phải gội đầu một lần", Phương Oanh chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ cảm nhận khi sử dụng sữa tắm, dung dịch vệ sinh của thương hiệu thuần Việt này.

"Sữa tắm gừng nghệ cũng có thành phần an toàn, quen thuộc như nước gừng cô đặc, xơ gừng tươi, tinh chất nghệ. Cơ thể mẹ bầu do thay đổi nội tiết tố nên rất nhạy cảm, dễ lên mụn, cần lắm một sản phẩm làm sạch sâu, dưỡng ẩm tốt,... Đặc biệt, sản phẩm này cũng giúp phòng tránh cảm gió.

Cuối cùng, một sản phẩm không thể thiếu của các mẹ bầu là gel vệ sinh X2 Nano Nghệ. Mình đã dùng từ trước khi bầu. Sản phẩm này sẽ giúp làm giảm các tình trạng khó chịu của mẹ bầu, làm sạch, dưỡng ẩm, hạn chế vi khuẩn xâm nhập, được các bác sĩ sản khoa khuyên dùng".

photo-3-17099038832551958905504.png

Bà xã Shark Bình sử dụng trọn combo cho mẹ bầu Cỏ Cây Hoa Lá bao gồm: Dầu gội - dầu xả Gừng sả, Gel dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ và Sữa tắm Gừng nghệ.

Cỏ Cây Hoa Lá vốn là thương hiệu không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ, bao gồm cả nhóm mẹ bầu, bỉm sữa. Là một thương hiệu thuần Việt, Cỏ Cây Hoa Lá tập trung nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể sử dụng tối đa các thành phần thiên nhiên, hữu cơ gần gũi với người Việt như gừng, sả, nghệ, hà thủ ô,... Trên các nền tảng TMĐT, Cỏ Cây Hoa Lá cũng ghi nhận hàng nghìn đến vài chục nghìn lượt bán cùng các đánh giá tốt từ người tiêu dùng. Trong đó, một số sản phẩm đã giúp tạo nên danh tiếng, chỗ đứng cho Cỏ Cây Hoa Lá trên thị trường phải kể đến bộ gội - xả hữu cơ Gừng Sả, Hà Thủ Ô, dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ,...

photo-4-17099038846902145670265.png

Cỏ Cây Hoa Lá - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được mẹ bầu Phương Oanh và nhiều mẹ bầu tin dùng trong suốt thai kỳ.

Hiện tại combo Phương Oanh sử dụng đang gây bão trên các nền tảng Thương mại điện tử, độc giả có thể khám phá thêm tại:

Cỏ Cây Hoa Lá còn chứng minh được uy tín của mình khi là đối tác được nhiều bệnh viện phụ sản tin dùng các sản phẩm chăm sóc mẹ bầu và mẹ sau sinh như Bệnh viện Hồng Ngọc, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì, Bệnh viện Green Hải Phòng.

photo-5-17099038836211970141897.png

Cỏ Cây Hoa Lá là đối tác được các bệnh viện phụ sản tin dùng sản phẩm thiên nhiên hữu cơ lành tính giúp chăm sóc mẹ bầu và mẹ sau sinh.

Không dừng lại ở những dòng sản phẩm dầu gội, gel vệ sinh đã tạo nên danh tiếng, Cỏ Cây Hoa Lá đang liên tục nghiên cứu và ra mắt các dòng sản phẩm mới, phục vụ đa dạng nhu cầu của các chị em phụ nữ như mặt nạ tẩy tế bào chết, sữa dưỡng thể,...

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty Cổ phần sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global.

Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022