Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kim Oanh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ "Ma làng" cho biết, cô luôn hết mình trong , yêu trong sáng và đó là điều hạnh phúc. Sự may mắn có hay không là do bản thân tạo ra. Cô vẫn cho rằng tình yêu đơn phương cũng là một cảm xúc thú vị, miễn là mình tạo ra và trao tặng tình yêu cho người mình yêu thương. Nếu đúng thời điểm ta có thể nhận lại hoặc không. Tình yêu luôn hiện hữu trong cuộc sống của cô, kể cả khi thất tình.

kim-oanh-phunutoday1.jpg

Bí mật đời tư ít biết về nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt.

Kim Oanh bày tỏ, lúc buồn, cô cũng sẽ chia sẻ về tình yêu. Nhiều người bảo cô sống ảo, họ nói tình yêu là thứ không có thật nhất trên đời. Nhưng với cô một người sống ảo luôn luôn có tâm lý và trạng thái không thật. Còn quan điểm của cô là thật, câu chuyện trên facebook của cô là 30% thật 70% “hư cấu”. Nữ diễn viên có quyền đó vì cô chỉ đưa ra quan điểm. Người ta thích đọc của cô vì họ luôn thấy mình trong đó. 

Nữ diễn viên cho biết, cô không bao giờ chửi đổng, không hằn học trên Facebook, đó là ảo nên không việc gì ta phải nổi cáu. Dùng cũng là một nghệ thuật và ở đó là nơi cô đưa ra quan điểm của mình một cách hợp lý.

Chia sẻ về con người thật của mình, Kim Oanh cho biết cô là người yếu đuối, tự che chắn bảo vệ tối đa trước dư luận. Bản thân cô không muốn mình và gia đình thành chủ đề cho những cuộc trà dư tửu hậu trước công chúng. Với , công việc, tình cảm và cảm xúc không dùng để chia sẻ trên Facebook. Đó chỉ là nơi để cô vui vẻ, chọn lọc chất liệu cuộc sống. Phải biết trộn lẫn một cách khôn ngoan để người ta không thấy nhàm chán mà vẫn muốn tìm hiểu “sự thật” về mình.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin có thực sự đang hay không?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022